Entertainment

รายการดังโร่ขอโทษ หลังโดนถล่มยับ อ่านข่าวปมคอนโดหรู ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ สนุกปากเกิน

จากกรณี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เจอดราม่าคอนโดหรู พิษอักษรย่อนักแสดงซีรีส์วายไม่ให้ความร่วมมือเจ้าของห้องและผู้เช่าคนใหม่ ทั้งยังสร้างเงื่อนไขเยอะ สุดท้ายจึงมีปากเสียงกันจนเรื่องบานปลาย กระทั่งต่อมา ผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มไบร์ท ได้ออกมาชี้แจงว่ารายละเอียดในโซเชียลที่ทำให้ไบร์ทเสื่อมเสียชื่อเสียงนั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด > ผจก. ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ เคลียร์ดราม่าอักษรย่อซุป’ตาร์ดัง ไม่ให้เจ้าของคอนโดเข้าห้อง

 ไบร์ท วชิรวิชญ์

แต่เรื่องราวไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เนื่องจากว่าได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นกับดีเจชื่อดัง ย่านอโศก หลังเจ้าตัวนำเสนอข่าวดังกล่าวด้วยความสนุกปาก ทำให้แฟนคลับเกิดความไม่สบาย มีแฟน ๆ ทั้งไทยและชาวต่างชาติพากันเข้าไปถล่มคอมเมนท์บนอินสตาแกรมของดีเจคนดังให้ออกมาขอโทษหนุ่มไบร์ทกับครอบครัว

ล่าสุด ทางรายการวิทยุ “แฉข่าวเช้า” นำทีมโดยพิธีกร ทั้ง 3 คน ดีเจอ๋อง ดีเจดาด้า และดีเจบุ๊คโกะ ขอเป็นตัวแทนรายการออกมากล่าวขอโทษ หนุ่มไบร์ท ต้นสังกัด และแฟนคลับ ในนามพิธีกรทุกคน หลังจากเมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา มีการรายการข่าวของพระเอกหนุ่ม และมีการใช้คำพูดดูสนุกปากเกินไป

ซึ่งทางทีมงานทุกคนเข้าใจแล้วว่าเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ทางรายการต้องขอโทษ หนุ่มไบร์ท แฟนคลับ รวมถึงต้นสังกัด ที่ตอนนั้นเพื่อน ๆ ดีเจอาจจะสนุกปากกันเกินไป และขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดต่อเข้ามาชี้แจงกับทางทีมงานให้เข้าใจถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น

batch ไบร์ทวชิรวิชญ์1 batch ไบร์ทวชิรวิชญ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo