Entertainment

‘จียอน’ รีวิวหลังฉีด moderna เข็ม 2 ลั่นทรมานมาก ไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานแล้ว

หนังจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ฮั่น อิสริยะ” พาหวานใจสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” บินลัดฟ้าเดินทางไปถึงมหานครนิวยอร์ก พร้อมทั้งทยอยปล่อยภาพสวีทมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านพื้นที่บนโซเชียลเป็นประจำ จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าเป็นทริปเติมความหวาน

แถมทริปนี้ทั้งคู่ยังได้มีโอกาสพากันไปฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะโชว์ภาพหลักฐานให้ดูผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ภาพเอกสารหลังจากที่ได้ฉีดวัคซีน โมเดอร์นา เข็มที่ 1 พร้อมทั้งรีวิวอาการหลังฉีดวัคซีน ตามที่ได้เสนอข่าว > จียอน โพสต์ร่ายยาว รีวิวหลังฉีดวัคซีน โมเดอร์นา

batch จียอน2 1

ล่าสุด จียอน ได้ออกมาโพสต์รีวิวอาการหลังฉีดวัคซีน โมเดอร์นา เข็มที่ 2 ระบุว่า “มาเล่าอาการหลังฉีดโดส 2 ค่ะ จีฉีดไปวันที่ 21 ค่ะ ก่อนฉีดได้กินยาดักไว้ 1 เม็ด ( เพราะหลาย ๆ คนร่วมถึงครอบครัวหนูบอกว่าโดส 2 จะหนักกว่าโดสแรก ) ตอนฉีดรู้สึกเจ็บมาก ๆ หรือหมอมือหนักแต่ร้องอ๊าก 1 ที หลังฉีดผ่านไปไม่มีอาการอะไรเลย แค่ปวดแขนนิด ๆ ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอาการเหมือนโดสแรก จน 14 ชม. ผ่านไป และแล้วไข้ก็มาตอนตี 4

หนาวมากทั้ง ๆ ที่ปิดแอร์ เมือยทั้งร่างกายเดี๋ยวก็ไข้ขึ้น ๆ ลง ๆ เหงื่อออกเยอะมากด้วยคือไม่ได้ป่วยแบบนี้มานานหลายปี ทรมานมากกกกก แล้วเป็นแบบนี้ถึงอีกวันเต็ม ๆ วันนี้ตื่นมาก็รู้สึกเบากว่าเมื่อวานแต่ก็ยังวู๊บ ๆ อยู่ และแขนตรงที่ฉีดคือยังที่เห็นในรูปค่ะ มันไม่ค่อยชัดในรูปแต่ตัวแดง ๆ เหมือนโดนแมลงกัด มันแข็ง ๆ ร้อน ๆ คัน ๆ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไหม แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังเป็นอยู่ว่าจะไปหาหมอค่ะหนูโอเค หนูสบายดีค่ะ ดูแลตัวเองกันนะคะทุกคน”

batch จียอน1 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by GYEON SEO (@queengyeon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo