Entertainment

ทัวร์บุกไอจีถาม ผจก. ‘มิกค์’ หลัง ‘โบว์’ ตอบชาวเน็ตปมเลิก สรุปบังคับนักแสดงจริงไหม ?

ทัวร์บุกไอจีถาม ผจก. มิกค์ สรุปบังคับนักแสดงจริงไหม ? หลัง โบว์ ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ปมเลิก บอกฝ่ายชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการจะให้คบใครจิ้นกับใคร

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนยังจับตา สำหรับกรณีที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นถึงปมเลิกราของของคู่รักพระนางอย่าง “โบว์-เมลดา สุศรี” กับ “มิกค์ ทองระย้า“ โดยบอกว่าฝ่ายชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการจะให้คบใครจิ้นกับใคร ซึ่งต่อมา สาวโบว์ ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ” พร้อมด้วยอีโมจิปรบมือ จนกลายเป็นกระแสที่พูดกันอย่างหนักบนโลกโซเชียล

13 โบว์มิกค์4

ทัวร์บุกไอจีถาม ผจก. มิกค์ สรุปบังคับนักแสดงจริงไหม ?

ล่าสุด (24 ส.ค.) เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัว มิกค์ ทองระย้า ปรากฏว่ามีแฟน ๆ และชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้าไปคอมเมนต์สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว อาทิ “สรุปได้บังคับนักแสดงในสังกัดมั้ยคะ ?” บ้างก็บอก ขอให้สงสารหัวใจรักของเด็กทั้งคู่ถ้ายังมีจิตเมตตาอยู่จริง #เรื่องของความรักมันบังคับกันไม่ได้ #แต่บาปกรรมที่เราได้พรากคนที่เค้ารักกันจากกัน #มันจะไปชดใช้เราในภพภูมิหน้าแน่นอน”

ก่อนจะเกิดการตอบโต้กันไปมาระหว่างแฟนคลับ หลังมีคนเข้ามาบอกว่า “เราต้องเคารพในการตัดสินใจของเค้านะคะ อย่าไปกดดันเค้าเลยค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้าค่ะ เรามาเป็นกำลังใจให้มิกค์กันดีกว่าค่ะ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่า “คุณไม่ต้องกังวลหรอกฝ่ายหญิงเค้าไม่กลับไปคืนดีอยู่แล้วไม่มีผู้หญิงที่ไหนอยากกลับไปอยู่วังวนเดิม ๆ หรอก ปล่อยให้พวกเค้าสร้างภาพกันต่อไปเถอะไม่มีผู้หญิงที่ไหนจะกล้าฝากชีวิตไว้กับผู้ชายที่ขนาดแฟนตัวเองยังปกป้องไม่ได้เลย???”

ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์แรกก็บอกว่า “ดีแล้วล่ะค่ะ เพราะฝ่ายชายก็คงจะไม่กลับไปคืนดีด้วยอยู่แล้วล่ะ เพราะก่อนบอกเลิก ฝ่ายชายคงคิดดีแล้วละ ไม่อย่างนั้น คงจะไม่เป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนหรอก”

ขณะที่บางคนก็ได้ให้กำลังใจทั้งโบว์และมิกค์ “ให้กำลังใจน้องทั้งสอง ถ้ายังรักและคิดถึงกันอยู่ก็กลับมาปรับ มาจับมือเดินไปด้วยกัน คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน รักมิกค์โบว์จากหัวใจ รอยยิ้มและความสุขของทั้งคู่ยังประทับใจฉันอยู่เสมอ”

ทัวร์บุกไอจีถาม ผจก. มิกค์

ทัวร์บุกไอจีถาม ผจก. มิกค์

13 โบว์มิกค์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo