Entertainment

‘น้ำผึ้ง ณัฐริกา’ เผยภาพ ‘น้องน้ำชา’ แก้วตาดวงใจ แม้มีลูกยาก ไม่คิดปรึกษาหมอ

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยภาพ น้องน้ำชา หลานสาวแท้ ๆ ที่เปรียบเสมือนลูก แก้วตาดวงใจที่ทำให้ไม่คิดปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะพอใจและมีความสุขมากอยู่แล้ว

หลังจากที่นักแสดงมากความสามารถ “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ได้มานั่งเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับ “เป้-ฐิติ สิริโสดา” น้องชายของ “ป๊อบ อารียา” ที่คบหาดูใจกันมายาวนานร่วม 20 ปี พร้อมเผยถึงแพลนมีลูกว่า ก่อนหน้านี้เธออยากมีมาก แต่พอรู้ว่าเป็นคนมีลูกยาก ก็ไม่อยากมีแล้ว เคยมีคนแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟต์ ไปฝากไข่ และอีกหลายวิธีที่จะทำให้ท้องได้ แต่ตัดสินใจไม่ทำ เพราะมีหลาน มีลูกเป็นสัตว์เลี้ยงเยอะแยะ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องท้อง เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่มีความสุขคือการบาลานซ์ตัวเองตรงกลาง

10 น้ำผึ้ง ณัฐริกา5

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยภาพ น้องน้ำชา หลานสาวแท้ ๆ ที่เปรียบเสมือนลูก

ล่าสุด (23 ส.ค.) น้ำผึ้ง ณัฐริกา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @natrika_official เผยภาพ “น้องน้ำชา” หลานสาวแท้ ๆ ที่เปรียบเสมือนลูก ทำให้เธอไม่คิดจะปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก

“ที่ไม่คิดจะปรึกษาหมอเรื่องมีลูกยาก เพราะน้ำผึ้ง มีน้ำชา หลานแท้ ๆ ที่เปรียบเสมือนลูก (ลูกพี่ก็คือลูกเรา) น้องน้ำชา เป็นเด็กดี มีน้ำใจ ได้อย่างใจน้ำผึ้ง เลยไม่ได้พยามหาวิธีที่จะมีลูกอะไรมากมาย เพราะน้ำผึ้งพอใจและมีความสุขมากอยู่แล้ว”

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยภาพ น้องน้ำชา

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ “น่ารักมากเลยน้องน้ำชา ตามตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนนี้เป็นสาวน้อยแล้ว” ซึ่ง น้ำผึ้ง ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “ขอบคุณที่ติดตามหนูนะคะ”

ขณะที่ น้องน้ำชา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “We will always have our special bond no matter what!!”

10 น้ำผึ้ง ณัฐริกา3

10 น้ำผึ้ง ณัฐริกา4

10 น้ำผึ้ง ณัฐริกา1

ที่มา @natrika_official @namcha_trisha

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo