Entertainment

‘เกรท’ แคปชั่นเด็ด อยากเห็นเขาเติบโตไปเรื่อย ๆ ลั่น พี่หนุ่มสอน ดาราสาวแสดงตัวทันที

กลายเป็นวลีเด็ดไปแล้ว สำหรับประโยค “อยากเห็นเขาเติบโตไปเรื่อย ๆ” ซึ่งเป็นคำพูดของแขกรับเชิญที่มาให้สัมภาษณ์รายการดังอย่าง “โหนกระแส” กับกรณีดราม่าสุดร้อนแรงที่มีชื่อตอนว่า “ผัวขอเคลียร์กรณีพังบ้านยับ เพราะเมียไม่ให้พาหญิงอื่นอยู่ร่วมชายคา!” ออกอากาศสดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสที่พูดกันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ และทำให้ตอนนี้ยอดเข้าชมคลิป EP. ดังกล่าวในยูทูบสูงกว่า 5.8 ล้านวิว

8 เกรท วรินทร1

ซึ่งล่าสุด (22 ส.ค.) แม้แต่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “เกรท วรินทร” ยังขอเอาวลีเด็ดนี้มาตั้งแคปชั่นภาพของตัวเอง โดย หนุ่มเกรท ได้โพสต์อินสตาแกรม @great_rider10 เผยภาพตัวเองขณะนอนหลับ พร้อมข้อความว่า “#อยากเห็นเค้าเติบโตไปเรื่อยๆ”

ซึ่งก็ทำเอาเพื่อพ้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ เพื่อนซี้อย่าง บอย ปกรณ์ ที่เข้ามาแซวว่า “ใช้คำว่า “พวกเค้า” น่าจะถูกต้องกว่านะครับ” หรือแม้แต่ผู้จัดฯ คนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยาของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “นั่นนนนน !!! แค่อยากดูเค้าเติบโตไปเรื่อย ๆ ไม่ได้คิดอะไรเนอะ” ซึ่ง หนุ่มเกรท ก็ตอบกลับว่า “พี่หนุ่มสอนครับ !!”

ขณะที่ดาราสาว มิ้นท์ นวินดา ก็เข้ามาถามว่า “เค้าไหน​คะ” ด้านสาวสวย แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ออกตัวว่าพระเอกหนุ่มตรงสเป๊กผู้ชายในอุดมคติ จึงปรี่เข้ามาคอมเมนต์บอกทันทีว่า “เค้าหมายถึงชั้นจ่ะ” ทำเอา สาวมิ้นท์ ถึงกับร้อง อุ้ย กันเลยทีเดียว

8 เกรท วรินทร2

8 เกรท วรินทร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo