Entertainment

งานเข้า! ‘แป้งโกะ’ โดนใช้ชื่อ-นามสกุล ทำสลิปปลอม พีคสุดทักมาซื้อของร้านตัวเอง

อยู่ดี ๆ ก็เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องนักแสดงสาว “แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์” ที่ล่าสุด (23 ส.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เตือนภัยกลางอินสตาแกรมส่วนตัว @wonderingpango หลังถูกชาวต่างชาตินำชื่อ-นามสกุล ไปแอบอ้าง ทำสลิปโอนเงินปลอม โดยสั่งของและส่งสลิปโอนเงินปลอมให้ร้านค้า สุดท้ายขอเงินคืน อ้างว่าค่าส่งแพง

5 แป้งโกะ1

โดย แป้งโกะ เล่าว่า “อยู่ดี ๆ แป้งก็โดนเอาชื่อไปทำสลิปปลอมค่า เนื่องจากมีเพื่อนแจ้งมาว่า มีคนต่างชาติ ทำสลิปโอนเงินปลอมเป็นชื่อเราไปซื้อของใน Line ทำเป็นสั่งของส่งสลิปมาว่าโอนเงินให้ แล้วสุดท้ายขอเงินคืน ให้ร้านโอนกลับเพราะค่าส่งแพง แอดมินร้านเพื่อน เห็นสลิปหน้าตาแปลก ๆ เลยลองเอาชื่อไป search ดู อ้าว ฉันเอง!!!

และความพีคคือก่อนหน้านั้น คน ๆ นี้ ก็ทักมาซื้อของที่ร้านเรา ทาง Line Shop เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการส่งสลิปมาใด ๆ (อาจจะแค่มาเอาชื่อบัญชี) ตอนนี้ไม่รู้ว่านางเอาสลิปปลอมไปซื้อของที่ไหนอีก ยังไงใครเจอฝากบอกหน่อยนะ ส่วนเรื่องจะแจ้งความกำลังสอบถาม ดำเนินการอยู่ค่า”

พร้อมแคปชั่น “เราโดนเอาชื่อ-นามสกุล ไปแอบอ้าง ทำสลิปโอนเงินปลอมค่าา ฝากแชร์หน่อยน้า หรือร้านไหนเคยโดนคนนี้ทักไปฝากบอกหน่อยค่า ขอยืนยันว่าไม่ใช่เราน้า ไม่เคยรับโอนเงินให้ใคร (แต่เอาจริงนางไม่เนียนเลย…555) ขอบคุณมาก ๆ ค่า”

5 แป้งโกะ5

5 แป้งโกะ4

5 แป้งโกะ3

5 แป้งโกะ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo