Entertainment

‘ดีเจภูมิ’ ใจป๋า! โอน 1 ล้านให้ ‘ได๋ ไดอาน่า’ ช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด

จากกรณีที่ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom หลังจากที่เจ้าตัวตั้งใจโอนเงินบริจาคร่วมช่วยเหลือกับทางพิธีกรสาวใจบุญ “ได๋ ไดอาน่า” สาวสวยผู้มีหัวใจแห่งการเป็นผู้ให้ ที่ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 นับตั้งแต่ช่วงแรก ๆ และยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือสุดความสามารถเท่าที่จะทำได้

batch %E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%8B1 1

แต่หลังจากที่ ดีเจภูมิ ทักแชทไปว่าอยากช่วยเหลือเรื่องเงินบริจาค ด้าน สาวได๋ ก็ได้ปฏิเสธในทันที โดย ดีเจภูมิ ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า “เมียเก็บผม @ladydna เป็นคนสุดยอดมากครับ ช่วยเหลือสังคมเยอะมาก ล่าสุดขอโอนตังไปช่วยก็ไม่เอา ตอนแรกนึกว่าแค่แกล้งบ้าในทีวี ที่ไหนได้ บ้าจิง ตังไม่เอา

ด้าน ได๋ ไดอาน่า ก็ได้โพสต์ภาพแชทที่ ดีเจภูมิ ทักมาหาเธอ เพราะตั้งใจที่จะโอนเงินให้ 1 ล้านบาท เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติโควิดไปด้วยกัน แต่เธอได้ปฏิเสธกลับไป พร้อมกับเขียนข้อความเผยเหตุผลที่ไม่รับเงินว่า “อยากได้จะตาย แต่กลัวดราม่า…” โดยในแชทดังกล่าว สาวได๋ ได้ตอบกลับไปว่า หากเธอต้องการความช่วยเหลืออะไร จะติดต่อกลับไป

batch %E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%8B2

ล่าสุด ( 23 ส.ค. ) ดีเจภูมิ ได้ทำการโอนเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับ สาวได๋ เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยว่า “ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ @ladydna ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟ ๆ”

ด้าน ได๋ ไดอาน่า ก็ได้ตอบกลับ ดีเจภูมิ ว่า ” วันแรกมารับผู้ป่วยด้วยกันนะ  ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆๆๆๆๆ ที่สุดค่ะ love u พี่ภูมิ เค้าทำตัวทะลึ่งตึงตัง เเต่จริง ๆ @djpoom เป็น teddy bear ที่น่ารักเสมอ #เราต้องรอด”

batch ดีเจภูมิ1 3 batch ดีเจภูมิ2 1 batch ดีเจภูมิ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo