Entertainment

‘ฟลุค’ ไปหา ‘น้องอชิ’ ในที่สุดก็สูงกว่าพ่อ ‘โบ’ เห็นแล้วถึงกับถาม ขอลูกหรือยัง

ฟลุค เกริกพล โพสต์รูปคู่ น้องอชิ ดีใจมากลูกชายสูงกว่าพ่อแล้ว โบ ชญาดา เห็นแล้วถึงกับต้องแซว ขอลูกหรือยัง ขนาดแม่อยู่ด้วยทุกวัน ยังไม่ให้ถ่าย ไม่ให้โพสต์

ตั้งแต่เป็นโควิด-19 การรักษาระยะห่างกับลูก นับเป็นเรื่องที่คุณพ่อลูกสอง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ยากจะทำใจ เพราะทำให้ไม่ค่อยเจอหน้าลูกชายคนโต “น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” แต่สุดท้าย คุณพ่อก็ทนความคิดถึงไม่ไหว ตัดสินใจไปหาลูกชาย 2 วันติดกันเลยทีเดียว

ฟลุค เกริกพล โพสต์รูปคู่ น้องอชิ

ฟลุค เกริกพล โพสต์รูปคู่ น้องอชิ เผยลูกชายขี้อายมาก ไม่ยอมให้โพสต์รูปเห็นหน้า

และล่าสุด (22 ส.ค.) คุณพ่อฟลุค ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @fluke777 ขณะไปหา น้องอชิ แบบ 2 วันติดกันอีกครั้ง หลังเว้นระยะห่างจากครั้งก่อนได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เพราะทนความคิดถึงไม่ไหวจริง ๆ ซึ่งครั้งนี้ คุณพ่อฟลุค ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายพร้อมเผยถึงความดีใจว่า

“ไปหามา 2 วันติด ในที่สุด พี่อชิ สูงกว่าพ่อเเล้ว พ่อดีใจมาก พี่อชิ ขี้อายมาก กว่าจะถ่ายรูปได้ ไม่ยอมให้ post รูปเห็นหน้าอีก”

11 ‘ฟลุค ไปหา ‘น้องอชิ3

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงโมเมนต์สุดบอุ่นของพ่อกับลูกชาย อาทิ “น่ารักพ่อลูกละมุน พี่อชิหล่อมาก สูงกว่าแล้วเหรอครับ โห” บ้างก็บอกว่า “วัยรุ่นค่ะ ไม่ชอบออกสื่อ” ขณะที่อดีตภรรยาอย่าง “โบ ชญาดา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ติดตลกแซวคู่พ่อลูกด้วยว่า “พ่อ โพสต์รูปคู่ ขออชิยังคะ ขนาดแม่อยู่ด้วยทุกวัน ยังไม่ให้ถ่าย ไม่ให้โพสต์”

11 ‘ฟลุค ไปหา ‘น้องอชิ1

11 ‘ฟลุค ไปหา ‘น้องอชิ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo