Entertainment

หลุดพูดชื่อเต็ม ๆ ‘อ้วน รีเทิร์น’ เผยข้อมูลจากแหล่งข่าว พระเอกตามจีบนางเอกเพิ่งโสด

อ้วน รีเทิร์น พูดชื่อเต็ม ๆ ข่าวเมาท์พระเอกตามจีบนางเอกเพิ่งโสด คือ อาเล็ก ธีรเดช ตามจีบ โบว์ เมลดา หลังเลิก มิกค์ ทองระย้า

นับเป็นเดือนที่มีข่าวคู่รักดาราออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์หลายคู่ด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าหนึ่งในดาราที่เพิ่งเลิกรากับคนรักไปหมาด ๆ จะเนื้อหอมหนักมาก เมื่อเพจซุบซิบดารา “เจ๊มอย108” ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยว่า ตอนนี้มีคนมารอดามใจเพียบ แถมดีกรีหนุ่ม ๆ แต่ละคนระดับพระเอกทั้งนั้น

“อะไรนะ.. ดาราที่เพิ่งโสด ตอนนี้มีบรรดาพระเอกรอขายขนมจีบละหรา จ้า..เข้ามาดามใจเนอะ ไม่ได้จ้องไว้แต่แรกช่ะ? อ่อ !! 1 ในนั้นมีผัวคนที่ 199 ของกูด้วย หมาหยอกไก่ ระวังไก่จิกนะ เตือนไว้ !!”

ข่าวเมาท์พระเอกตามจีบนางเอกเพิ่งโสด

ท่ามกลางขาเมาท์ขาเผือกที่เข้ามาส่งการบ้าน คอมเมนต์คาดเดากันอย่างรัว ๆ โดยส่วนใหญ่ต่างชี้เป้าไปที่พระเอกช่องน้อยสี กับนางเอกสาวแก้มป่องที่มีจุดน่าสังเกตอยู่ไม่น้อย

1 ดาราเพิ่งโสด3 1 ดาราเพิ่งโสด1 1 ดาราเพิ่งโสด2

อ้วน รีเทิร์น พูดชื่อเต็ม ๆ ข่าวเมาท์พระเอกตามจีบนางเอกเพิ่งโสด

กระทั่งล่าสุด ก็ทำเอาขาเผือกถึงกับตาลุวาวหนักมาก เมื่อ “อ้วน รีเทิร์น” เผยกลางรายการ “แซ่บทะลุจอ” ทางช่อง GMM25 ระหว่างเล่าข่าวคู่รักที่เพิ่งยุติความสัมพันธ์กันอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” กับ “โบว์ เมลดา” โดยบอกว่าตอนนี้ สาวโบว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในดาราสาวที่เพิ่งกลับมาใช้สเตตัสโสดได้หมาด ๆ นั้น มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวเมาท์พระเอกตามจีบนางเอกเพิ่งโสด

“แหล่งข่าวบอกว่า หนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาดามใจ โบว์ เมลดา ทันที หลังจากเลิก มิกค์ ทองระย้า คือ “อาเล็ก ธีรเดช” เป็นความคาดเดาของหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะโซเชียลหรือเราก็แล้วแต่ว่า คนที่เข้ามาดามใจอาจจะเป็น อาเล็ก”

โดย “บอย ปกรณ์” และ “เกรท วรินทร” น่าจะมีคนคุย ๆ อยู่แล้ว คนที่โสดตอนนี้ น่าจะเป็น อาเล็ก โอกาสที่จะเป็นไปได้ ไม่ผิดที่เขาจะดามใจ หรือมีคนใหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo