Entertainment

‘เจสัน ยัง’ เจอเรื่องหน้าแหก หลังหายป่วยโควิด เข้ารับวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก

เจสัน ยัง เจอเรื่องหน้าแหก หลังหายป่วยโควิด-19 เข้ารับวัคซีนกระตุ้นภูมิเข็มแรก เจ้าหน้าที่บอกขอถ่ายรูปใบนัด แต่นึกว่าเขาขอถ่ายตัวเอง

รักษาตัวจากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 จนหายดีได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ก็ถึงเวลาที่นักแสดงหนุ่ม “เจสัน ยัง” ต้องกระตุ้นภูมิ ด้วยกันเข้ารับวัคซีนเข็มแรก โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jsn_young8 แชร์ขั้นตอนการเข้ารับวัคซีน พร้อมเรื่องหน้าแตกของตัวเอง

เจสัน ยัง เจอเรื่องหน้าแหก
ภาพจาก IG : @jsn_young8

เจสัน ยัง หลังหายป่วยโควิด-19 เข้ารับวัคซีนกระตุ้นภูมิเข็มแรก

“วันนี้มารับวัคซีน #sinovac เข็มเเรกครับ ที่ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ หลังจากที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ไปเมื่อวันก่อน เนื่องจากผมไม่เคยได้รับวัคซีนใด ๆ มาก่อน เเละหายจากโควิดมาเเล้วประมาณ 3 เดือน ซึ่งได้เวลาที่ต้องกระตุ้นภูมิครับ..

ผมมาเข้าคิวปกติ มาตามนัดรอบบ่ายโมงครับ เจ้าหน้าที่บริการดีมาก ๆ ทุกท่าน ให้คำเเนะนำเเละบริการด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตรมาก ๆ ด้านนอกยืนรอคิวก็ร้อนปกติ เหงื่อเเตกพลัก ๆ เเต่พอเข้าด้านในตัวอาคารที่รับวัคซีนนั้นโล่งโปร่งเป็นระเบียบเเละเย็นสบายมากๆ พร้อมกับมีเสียงเพลงผ่อนคลายให้ฟังเพลินๆอีกด้วยครับ รับวัคซีนเสร็จก็มานั่งรอดูอาการ มีเจ้าหน้าที่คอยดูเเลเเละดูเวลาให้ ซึ่งตรงนี้ไม่สามารถเดินดุ่ม ๆ ออกไปได้เองนะครับ เจ้าหน้าที่จะเป็นคนบอกให้กลับได้เมื่อถึงเวลา…

เจสัน ยัง เจอเรื่องหน้าแหก

เจสัน ยัง เจอเรื่องหน้าแหก เจ้าหน้าที่บอกขอถ่ายรูปใบนัด แต่นึกว่าเขาขอถ่ายตัวเอง

ใช้เวลาไม่นานมากครับ หลังจากที่เดินเข้ามาในตัวอาคารเพื่อรับวัคซีนเเล้วนั่งรอสังเกตุอาการ ฟังเพลงชิว ๆไปเรื่อย ๆ กรอกเเบบสอบถามไปพลางๆ จนกระทั่งได้ยินเสียงนุ่ม ๆ ใส ๆ ของเจ้าหน้าที่ “เเถว 1, 2, 3 กลับบ้านได้ค่า” รวมเวลาเเล้วไม่เกิน 30 นาทีครับ

เดินออกมามีน้องผู้ชายมาขอถ่ายรูป ผมก็นึกใจใน “จำได้ไงวะ ปิดหน้าขนาดนี้” ผมก็ตอบตกลงพร้อมกับไปยืนด้านหลังเขา เพื่อให้เขาเซลฟี่ โดยเว้นระยะห่างหน่อย น้องเขาหันมาบอกทันทีว่า “ไม่ใช่ครับพี่ ขอถ่ายรูปใบนัดครับ จะดูว่าวันเวลานัดครั้งต่อไปตรงกันไหม” ผมนี่หน้าเเหกเลย ซึ่งเอาจริง ๆ น้องเขาคงจะงงเหมือนกันว่า “ไอ้นี่มันบ้าป่าว -รูจะถ่ายรูปกับ-รึงทำไมฟร่ะ”

เดือนหน้าเข็มสองเจอกันใหม่ครับ #sinovac #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jason Young (@jsn_young8)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo