Entertainment

จับผิดภาพ ‘น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์’ หลายคนสงสัย บังเอิญ หรือ รีเทิร์นรัก ?

แห่จับผิดภาพ น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ หลังลงภาพสถานที่คล้ายกัน ทำเอาหลายคนสงสัย บังเอิญ หรือ รีเทิร์นรัก ?

แม้จะออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่มีรีเทิร์น แต่ล่าสุด (21 ส.ค.) อดีตคู่รัก “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กับไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์” ที่เพิ่งเลิกรากันไป ก็ไม่วายถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง หลังมีคนตาดีแอบเห็นว่าทั้งคู่ลงภาพคล้ายว่าอยู่สถานที่เดียวกัน

น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์

น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์

แห่จับผิดภาพ น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ หลังลงภาพสถานที่คล้ายกัน

ขณะที่เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เลิกส่งมาถามกูได้แล้วว่า.. เค้ารีเทิร์นกันมั้ย ? กูไม่รู้เว้ย!! ถ่ายรูปห้องมุมเดียวกัน สถานะเพื่อนก็ทำได้ โอเคนะ กูจะนอน!! ปล.ช่วงนี้กูต้องพักหมายศาล สงสารผัวอัยการ เคนะ”

7 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์6

ซึ่งก็มีคนแคปภาพมุมห้อง ทั้งของ สาวน้ำหวาน กับ ไฮโซแชมป์ มาเทียบกัน ก่อนจะบอกว่า “ก็ไม่นะ ได้ยินมาว่าโนรีเทิร์นแน่นวลนะค้าาา” ส่วนชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็ตั้งข้อสังเกตว่า ห้องในโรงแรมอาจจะเหมือนกันหมดหรือเปล่า บ้างก็บอกว่า “คือผู้เคยลงบอกว่า เขาไปทำงานที่นั่นอยู่แล้ว พักที่เดียว รร. เขาหรือเปล่า ตอนน้องผู้หญิงที่ไปเที่ยวอาทิตโน้นรูปเก่าหรือเปล่า อันนี้คิดเองลำพังนะ”

7 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์1

7 น้ำหวาน ไฮโซแชมป์2

โดยก่อนหน้านี้ สาวน้ำหวาน กับ ไฮโซแชมป์ เคยออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงประเด็นรีเทิร์น หลังมีภาพทั้งสองคนอยู่หัวหินด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงยืนยันว่า “ไม่มีรีเทิร์นแน่นอนค่ะ กับความรักครั้งเก่า แต่แค่ไปเจอและเคลียร์กัน คุยปกติค่ะ”

ขณะที่ไฮโซหนุ่มก็ได้ออกมาบอกว่า “จากที่มีรูปและข่าวผมกับน้ำหวานไปหัวหินด้วยกัน ทำให้พี่ ๆ นักข่าวหลายๆคนโทรมาสอบถามถึงความสัมพันธ์กับน้ำหวาน ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงนะครับว่า ผมไปหัวหินเป็นประจำทุกอาทิตย์อยู่แล้ว เพราะผมมีธุรกิจที่จะต้องไปดูแล

และขณะที่ผมอยู่ที่หัวหิน ผมกับน้ำหวานได้พักผ่อนกัน 4 วัน ในฐานะพี่น้อง ส่วนคุณแม่ผมไม่ได้เป็นคนชวนน้ำหวานมาร่วมทริปตามที่เป็นข่าวนะครับ ผมพักผ่อนกันอยู่ก่อนแล้ว และคุณแม่ได้มาเจอผม 2 วันสุดท้ายก่อนกลับ ไม่ได้กลับไปคืนดีกันนะครับ ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดเพราะเราก็ต่างมีเส้นทางของตัวเอง ผมก็มีธุรกิจที่จะต้องโฟกัส ไม่อยากให้ข่าว ไปสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายใดครับขอบคุณครับ แชมป์ จิรัฏฐ์”

3 ไฮโซแชมป์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo