Entertainment

อดีตบอยแบนด์ดัง เปิดวาร์ปไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา เจอแฟนคลับดราม่าตัดพ้อ เจ้าตัวโร่ขอโทษ

เจอดราม่าตัดพ้อจากแฟนคลับ ทำเอาอดีตนักร้องบอยแบนด์ “โยชิ-นิมิต มนัสพล” หรือ “โยชิ ซีควินท์” ถึงกับต้องรีบออกมาขอโทษแบบทันควัน เมื่อล่าสุด (21 ส.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @yoshinimit เผยภาพขณะเดินทางไปถึงเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา​ และได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับบอกว่า “Vaxxed! ไฟท์มาก ถึงปุปฉีดเลย!!!”

6 โยชิ ซีควินท์3

แต่ทว่า ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างตบเท้าเข้ามาแสดงความยินดี ปรากฏว่ามีอยู่คอมเมนต์เข้ามาเขียนข้อความเชิงตัดพ้อว่า “บางทีก็ไม่รู้จะเรียกว่าเศร้าหรือผิดหวังในตัวศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบแฮะ นิ่งเงียบไม่เคยออกมาเรียกร้องวัคซีนอะไรเลย แล้วเค้าก็บินไปฉีดวัคซีนดี ๆ ที่ตปท.แบบง่ายดาย ในขณะที่แฟนคลับก็ได้แต่ลงทะเบียนชิงเปรตวัคซีนกระจอกในประเทศกันต่อไป เฮ้อ แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้จริง ๆ”

ซึ่ง โยชิ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ขอโทษจริง ๆ นะครับ พี่เห็นด้วยกับความคิดของน้องนะครับ บางทีโยก็มีคอมเมนต์ในไอจีสำนักข่าวเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้มากนักครับ แต่จะแสดงจุดยืนให้ชัดขึ้นครับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคับ”

ขณะที่แฟนคลับคนอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาให้กำลัง โดยบอกว่า “ไม่ได้รู้สึกผิดหวังอะไรเลย แต่ละคนมีความคิด แนวคิดของตน มีวิธีแสดงออกที่แตกต่างกัน” บ้างก็บอกว่า “คนบางคนเขาก็ไม่ต้องมาแสดงจุดยืนให้คุณเห็นอยู่ตลอดหรอกค่ะ ขอโทษนะคะที่มีเงินไปฉีดวัคซีนต่างประเทศขอโทษจริง ๆ ที่เกิดมารวย ขอบคุณ”

6 โยชิ ซีควินท์5

6 โยชิ ซีควินท์1

6 โยชิ ซีควินท์2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Yoshi Nimit M. (@yoshinimit)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo