Entertainment

‘เจมส์ ธีรดนย์’ พูดครั้งแรก! ยันบอกเลิกสัญญา ไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY อีกต่อไป

เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นข้อสงสัยบนสังคมออนไลน์ และในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ซึ่งได้ลบข้อความอันแสดงถึงต้นสังกัดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทาง บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จึงได้ออกมาชี้แจงว่า ขณะนี้ทางบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมาย ในเรื่องของสัญญากับ หนุ่มเจมส์ ในขณะที่วง TRINITY จะดำเนินกิจกรรมต่อไป โดยมีสมาชิกสามคน ได้แก่ เติร์ด ปอร์เช่ และแจ๊คกี้

batch TRINITY1

ล่าสุด ( 20 ส.ค. ) หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jamyjamess ยกเลิกสัญญาแล้ว ไม่ได้เป็นสมาชิกวง TRINITY อีกต่อไป

“สวัสดีครับทุกคน ผมต้องประกาศเพื่อยืนยันว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4Nologue แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และแจ๊คกี้ สำหรับความทรงจำที่ดี ๆ ทั้งหมดที่ผ่านมา

และผมหวังว่าน้อง ๆ จะไปได้ถึงฝันตามที่หวังไว้ ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยติดตาม และสนับสนุนกัน ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นทั้งในพาร์ทของศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

batch เจมส์ธีรดนย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo