Entertainment

ไม่ต้องรอจ้าง! ‘มะปราง อลิสา’ ทวีตประโยคแซ่บ ฟาดแคมเปญ #พูดหยุดโกง

จากกรณีที่คนดังในวงการบันเทิงไทย อาทิเช่น บุ๋ม- ปนัดดา จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เชียร์-ฑิฆัมพร กรีน-อัษฎาพร โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ไม้-วฤษฎิ์ นิว-ชัยพล ลี-ฐานัฐพ์ แทค-ภรัณยู อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ตูมตาม-ยุทธนา เมย์-พิชญ์นาฏ แพท-ณปภา ดีเจมะตูม, ดีเจ ต้นหอม ดีเจนุ้ย รัศมีแข ฯลฯ ได้เข้าร่วมแคมเปญ #พูดหยุดโกง รวมพลังร่วมเป็นกระบอกเสียง รณรงค์ต่อต้านการเอารัดเอาเปรียบ และการโกงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสังคมไทย

แต่งานนี้กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงกรณีที่ดาราบางท่านออกมาเคลื่อนไหวแคมเปญ #พูดหยุดโกง ซึ่งมีทั้งประเด็นหลอกโอนเงิน โกงคุณภาพนมโรงเรียน คุณภาพสินค้าไม่ตรงปก ฯลฯ ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการรณรงค์ที่แตะไม่ถึงปัญหาคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย

งานนี้เลยมีคนดังอีกหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นแคมเปญดังกล่าว เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “มะปราง อลิสา” ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @alrisaa โดยการโพสต์ข้อความระบุว่า “ไม่ต้องรอจ้าง เราก็พูดค่ะ” พร้อมติดแฮชแท็ก #พูดหยุดโกง จนกลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่น รวมถึงกดรีทวีตโพสต์ดังกล่าว ทะลุ 6,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

batch มะปราง1 batch มะปราง2 batch มะปราง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo