Entertainment

‘ปอยฝ้าย’ ทำใจบ้านอาจถูกยึด เงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน วอนนายทุนซื้อที่ 30 ล้าน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ปอยฝ้าย มาลัยพร” นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง เคยประกาศขายที่ดินแปลงหนึ่งที่จังหวัดอุดรธานี เนื่องจากเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นอย่างมาก เพราะไม่มีงานร้องเพลง และงานละครเลย

9 ปอยฝ้าย มาลัยพร2

ล่าสุด (19 ส.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตชีวิตผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เผยว่า ตอนนี้หนักกว่าตอนนั้นอีก เพราะเงินเก็บมีเหลือไม่ถึงแสน หากอีกเดือนสองเดือน ยังไม่มีรายรับเข้ามาก็ไม่รอดแน่นอน บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด แถมอาจถูกฟ้องล้มละลายด้วย ซึ่งตนก็ทำใจไว้แล้ว เพราะมันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริง ๆ จะให้ตนไปหยิบยืมใครก็ไม่กล้า

รายจ่ายแต่ละเดือนตกอยู่ 3-4 หมื่นบาท ประหยัดที่สุดแล้ว รายรับไม่มีเลยในช่วงนี้ มีเพียงรายได้จากยูทูบเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ มองไม่เห็นหนทางว่าจะไปสิ้นสุดตอนไหน แต่ก็พยายามดิ้นรนหาช่องทางทำมาหากิน ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ซึ่งตอนนี้ตนกำลังทำผลิตภัณฑ์บะหมี่หม้อร้อน ขายทางออนไลน์

9 ปอยฝ้าย มาลัยพร2

ในส่วนของรายได้สมัยโด่งดังจากเพลง “มันต้องถอน” ช่วงนั้นตนยังวัยรุ่นอยู่ ไม่มีครอบครัว ก็เลยไม่ได้เก็บเงิน ได้มาก็นำมากินเที่ยวกับเพื่อน ๆ แต่เงินที่ได้มาก็ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ยังทำเพลงแต่ไม่ดังเท่า มันต้องถอน เข้าใจว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปมากเป็นสัจธรรม ความหวังตอนนี้อยากให้ปลดล็อคกองถ่ายละคร เพราะหากออกไปถ่ายทำได้ตนก็จะมีรายได้ในช่วงนี้เข้ามาใช้จ่าย

ส่วนเรื่องการประกาศขายที่ดิน ก็ดูเหมือนจะขายยาก เพราะที่ดินค่อนข้างแปลงใหญ่และกว้าง 65 ไร่ ไร่ละ 5 แสนบาท รวม ๆ ประมาณ 30 กว่าล้านบาท ดังนั้น วอนนายทุน หากสนใจติดต่อมาได้

9 ปอยฝ้าย มาลัยพร3

สุดท้ายได้อัปเดตเรื่องสุขภาพให้ฟังด้วยว่า โรคตับอักเสบที่เคยเป็นหายสนิทแล้ว เพราะตนเลิกแอลกอฮอล์ได้อย่างเด็ดขาด ไม่แตะต้องเลยมานาน 2 ปีแล้ว ซึ่งที่เลิกขาดได้ ก็เพราะสุขภาพแล้วก็เรื่องหนี้สิน ทำให้ไม่มีเงินจะซื้อเหล้าเบียร์แล้ว รวมถึงการที่กว่าจะมีชื่อเสียงได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นจะมาทำร้ายตัวเองไม่ได้

ขอบคุณที่มา Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo