Entertainment

‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ขอบคุณปะป๊า พาไปรพ.ตั้งแต่ตี 4 นับจากนี้ขอสัญญากับตัวเอง

นิวเคลียร์ หรรษา ขอบคุณคุณพ่อ พาไปส่งโรงพยาบาลตั้งแต่ตี 4 ด้วยโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ต่อไปนี้สัญญากับตัวเองจะไม่อั้นฉี่ และกินน้ำเยอะ ๆ

เป็นโพสต์ที่แฟน ๆ หลายคนเห็นแล้วรู้สึกเป็นห่วง เมื่อดาราสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” คุณแม่คนสวยของ “น้องไทก้า” อดีตภรรยาของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ เมื่อช่วงเช้ามืด (20 ส.ค.) ที่ผ่านมา

8 นิวเคลียร์ หรรษา5

โดย นิวเคลียร์ ได้เผยภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมเขียนข้อความว่า “สัญญาว่าต่อไปจะไม่อั้นฉี่ และกินน้ำเยอะ ๆ” ก่อนจะตามมาด้วยโพสต์ที่บอกว่าตัวเธอนั้นเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และภาพขณะเดินทางกลับบ้าน โดยมีคุณพ่อที่เป็นคนพามาและพากลับ “ปลดล็อคสกิลไม่ได้นอนครบ 24 ชม. ขอบคุณปะป๊าที่พามาฉีดยา ตั้งแต่ตี 4 ครึ่ง โดนผีหลอกด้วยระหว่างแกรอนิว”

8 นิวเคลียร์ หรรษา6

ย้อนโพสต์ก่อนหน้า นิวเคลียร์ หรรษา อัดคลิปนั่งร้องเพลง Love me like that แฟน ๆ ฟังเพลิน เกือบลืมไปเลยว่าเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ป

โดยก่อนหน้านี้ (19 ส.ค.) สาวนิว เพิ่งโพสต์คลิปกำลังนั่งร้องเพลง Love me like that จากซีรีส์ดังอย่าง Nevertheless ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมเสียงใส ๆ ที่ฟังเพลินมาก จนเกือบลืมไปเลยว่าเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน

8 นิวเคลียร์ หรรษา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo