Entertainment

แฟนละครบุกไอจี ‘เบลล่า ราณี’ วิจารณ์แรง #ให้รักพิพากษาep13 บทป่วยมาก

#ให้รักพิพากษาep13 ทำแฟนละครอินหนัก บุกคอมเมนต์ IG เบลล่า ราณี บอกเลยแต่ละคนอารมณ์มาเต็ม!

เป็นอีกหนึ่งละครที่กระแสแรงสุด ๆ สำหรับ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 นำแสดงโดยนางเอกแม่เหล็กของช่องอย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” กับพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึง ตอนที่ 13 แล้ว

6 เบลล่า ราณี5

#ให้รักพิพากษาep13 ทำแฟนละครอินหนัก

ซึ่งล่าสุด (19 ส.ค.) ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องในตอนที่ 13 ออกอากาศไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้น ได้ทำให้เหล่าคนดูเกิดอาการอินหนักมาก และเมื่อนางเอกของเรื่องอย่าง สาวเบลล่า ได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen ประมวลภาพเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมข้อความว่า

“เจ๊กับเฮียมาเอง และนี่คือออประมวลภาพเหตุการณ์ค่ะ อิรุงตุงนังนัมเบอร์วัน #ให้รักพิพากษาep13 #ให้รักพิพากษา #daretolove และอีพีหน้าระทึกมากกก เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค๊า”

6 เบลล่า ราณี2

งานนี้ ก็เลยมีแฟนละครต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “วันนี้น้องคิว…คลั่งรักมากเกินไป…สติหาย…สงสารทุกคนเลยค่ะ ทั้งแม่ พี่ทิชา และน้องคิว อิอิ”

-ถ้าเราเป็นคิวเทเลยจ้า เทนางเอก

-ฮือออวันนี้หน่วงมากค่ะทนายทิชา สงสารคิว

-จากเชียร์คู่นี้เต็มร้อย แต่ดูตัวอย่างอีพีหน้าแล้วนั้น ให้เชียร์ 2% ยังยากเลยย T_T สงสารคิววว

6 เบลล่า ราณี1

ขณะเดียวกันก็มีแฟนละครบางส่วนวิจารณ์ว่าตัวบทที่ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผล “บทวันนี้ป่วยมากค่ะ บททุกตัวละครป่วยค่ะ ยกเว้นคามี่คนเดียวค่ะ อันนี้เลิศค่ะ ต้องมูฟออนค่ะ ส่วนพี่ทิชางี่เง่าไปนะคะ และน้องคิวมาช่วยงานอ่ะค่ะ ชวนกลับนิดนึงเป็นมารยาทก็ได้ค่ะ รีวิว #ให้รักพิพากษาep13”

-แอบรำคานบททิชากับแม่มากค่า

-ใช่ค่ะ บทป่วยมาก..ยัดเยียด ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำ

-เห็นด้วยเลย ดูแล้วหงุดหงิด เหนื่อยใจ บทอะไรนิ แต่ก็จะดูต่อเพราะรักน้องเบลล่า

6 เบลล่า ราณี4

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 13 : วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564

ทิชา เท คิว ควง บอสเบน ไปงานแต่งเอาใจแม่!

รักของ ทิชา (เบลล่า ราณี) กับ คิว ทนายฝึกตั๋ว เริ่มมีอุปสรรคเข้ามาเรื่อย ๆ เมื่อ คุณนายชุมพร ออกตัวแรงว่าตกใจที่เห็นคิวอยู่ที่คอนโดฯ สองต่อสองกับลูกสาว ทั้งที่แม่ตอกย้ำตลอดว่าเด็กผู้ชายคนนี้มีคดียาเสพติดติดตัว ด้าน คามีเลีย (พิ้งกี้ สาวิกา) กำลังทำคดีใหม่เรื่องประนีประนอมจ่ายค่าปรับขนส่งสินค้าให้ คุณหทัยรัตน์ ลูกความของบริษัท ซึ่งอยู่ดี ๆ เจ้าตัวก็ขาดความมั่นใจว่าจะทำคดีนี้ไม่สำเร็จ โชคดีที่ บอสเบน (อู๋ ธนากร) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ลูกความปลื้มมาก รีบจัดแจงชงบอสเบนให้ลูกสาวคนโต

6 เบลล่า ราณี3

เรื่องยิ่งบังเอิญเข้าไปอีก คุณหทัยรัตน์คือเพื่อนสนิทของแม่ทิชา แก๊งคุณหญิงคุณนายคลั่งบอสเบนว่าโปรไฟล์ดี ผิดกับคุณนายชุมพรที่มองว่าเขาประวัติไม่สะอาด จนเพื่อน ๆ วิจารณ์ว่ามีความคิดหัวโบราณ ครั้นถึงงานแต่งลูกสาวคนเล็กของคุณหทัยรัตน์ที่จัดอย่างอลังการในธีมเวทีมวย จู่ ๆ คุณแม่ของทิชาก็เปลี่ยนความคิดเรื่องลูกเขย โดยวางแผนให้บอสเบนไปรับลูกสาวที่คอนโดฯ เพื่อควงมางานแต่ง คิวผิดหวังมาก เพราะวันนี้ตรงกับวันที่นัดกันว่าจะเปิดตัวกับแม่ของทิชาอย่างเป็นทางการ เมื่อเห็นคนรักขึ้นรถไปกับชายคนนั้นเต็มตา เขาและเพื่อนจึงตามไปป่วนที่งานแต่งงานเพื่อหาความจริง

บอสเบนขอโอกาสคามี่กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง แต่ถูกปฏิเสธซ้ำจะไม่กลับไปเป็นที่ปรึกษาเรื่องต่าง ๆ ให้อย่างเดิม ด้วยความบังเอิญเธอเจอหนุ่มใหม่โปรไฟล์ดีที่งานแต่งในห้องน้ำนักมวย ด้านคิวเข้ามาป่วนในงานแต่งและขอเคลียร์ใจกับทิชา จนเกิดเรื่องใหญ่ คุณนายชุมพรระเบิดลงเพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวเอาชีวิตการทำงานของตัวเองไปแลกกับเด็กที่มีประวัติ หลังจากคืนงานแต่งจบลง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ทิชาเงียบและไม่สนใจแฟนหนุ่ม คดีเรื่องที่ดิน พอมีปัญหาเธอก็เลือกที่จะให้บอสเบนไปช่วยแทนไอ้เด็กหน้ามึน

เรื่องย่อจาก ch3thailand

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo