Entertainment

‘แซม ยุรนันท์’ ยื้อไม่ไหว โบกมือลาฟิตเนสที่ทำมา 10 ปี ไม่โทษใคร ทุกอย่างมีวาระของมัน

แซม ยุรนันท์ ประกาศปิดกิจการฟิตเนสที่ทำมา 10 ปี เผย 2 ปีที่ผ่านมา พยายามประคองเต็มที่แล้ว รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใคร ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาระบาดหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง เพราะนอกจากกองถ่าย หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะถูกยกเลิกแล้ว ธุจกิจร้านค้าของเหล่าดาราก็โดนผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน เราเลยได้เห็นคนดังหลายท่าน ต้องปิดกิจการหรือธุรกิจของตัวเองกันเป็นแถว เนื่องจากรับภาระไม่ไหว บางรายถึงขนาดต้องปล่อยของรักของหวง หรือของสะสมสุดรัก เพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปให้ได้

2 แซม ยุรนันท์3

แซม ยุรนันท์ ประกาศปิดกิจการฟิตเนสที่ทำมา 10 ปี เผย 2 ปีที่ผ่านมา รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้

ล่าสุด (19 ส.ค.) “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกพิษโควิด-19 เล่นงาน ทำให้ต้องตัดสินใจปิดกิจการฟิตเนสที่ทำมาอย่างยาวนานถึง 10 ปีเต็ม

“ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack society ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่น ๆ ครับ เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้

ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ !! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน”

2 แซม ยุรนันท์1

2 แซม ยุรนันท์2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย sam_yuranunt (@sam_yuranunt)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo