Entertainment

‘สรยุทธ’ แสดงความเสียใจ คุณแม่ ‘เมย์ รัชนก’ เสียชีวิตกะทันหัน ส่วนคุณพ่อติดโควิด

สรยุทธ แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เมย์ รัชนก เสียชีวิตกะทันหัน หลังหายใจไม่ออก พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพแล้ว ส่วนคุณพ่อติดโควิด ขณะนี้รักษาตัวอยู่

ถือเป็นข่าวช็อก เมื่อผู้ประกาศข่าวคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sorrayuth9111 แจ้งข่าวเศร้า พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา” คุณแม่ของ “เมย์-รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงสายของวันนี้ (19 ส.ค.) หลังหายใจไม่ออก ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป ส่วน “คุณพ่อวิณัศชัย อินทนนท์” รู้ผลติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ (15 ส.ค.) ขณะนี้รักษาตัวอยู่

สรยุทธ แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เมย์ รัชนก

สรยุทธ แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เมย์ รัชนก เสียชีวิตกะทันหัน ส่วนคุณพ่อติดโควิด ขณะนี้รักษาตัวอยู่

“คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ เมย์ รัชนก อินทนนท์ เสียชีวิตเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังคุณแม่หายใจไม่ออก ก่อนจะนำส่ง รพ. พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป เบื้องต้น รพ.ได้ตรวจเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ผลเป็นลบ แต่จะมีการตรวจซ้ำอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุกสัปดาห์ ไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ รู้ผลติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ แสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้น้องเมย์และครอบครัวครับ”

11 น้องเมย์ รัชนก3

ขณะที่ “น้องเมย์ รัชนก” ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเฟซคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”

11 น้องเมย์ รัชนก2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @sorrayuth9111

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo