Entertainment

ฟาดต่อเนื่อง! ‘อ๋อม สกาวใจ’ ย้อนคำพูด ‘ลุงตู่’ ย้ำชัดจะต้องไม่มีผู้นำแบบนี้อีก

ฟาดเดือดต่อเนื่องไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชนต่อเนื่อง ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนมาโดยตลอด

อ๋อม สกาวใจ

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai โดยการโพสต์ภาพข้อความระบุว่า “ผมรับรู้ความเจ็บปวดของทุกท่านที่ได้รับผลกระทบหรือสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักจากโรคร้าย ผมเจ็บปวดและเศร้าใจทุกครั้งที่ได้อ่านข่าวผู้เสียชีวิตจากโควิดและเป็นสิ่งที่เตือนใจผลตลอดเวลาว่าจะต้องทำให้ดีกว่านี้ – นั่นคุณกล่าว

ประชาชนเจ็บปวดและเศร้าใจทุกครั้งที่ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับยอดผู้เสียชีวิตและติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ปัญหาวัคซีน ยา เตียง ชุดตรวจ ปิดกิจการ ตกงาน หนี้สินพอกพูน เด็กนักเรียนนักศึกษามองไม่เห็นอนาคต คุณ wfh การแย่งวัคซีน บางคนเข็มแรกยังไม่ได้ เป็นสิ่งเตือนใจและตอกย้ำว่าจะต้องไม่มีผู้นำแบบนี้อีก – ดิฉันกล่าว”

อ๋อม สกาวใจ

ก่อนจะแนบแคปชั่นอธิบายเพิ่มเติมว่า “ทั้งหมดนั่นคือผลงานของคุณ ยังไม่รวม เสียชีวิตคาบ้าน ข้างถนน ฆ่าตัวตาย เครียด ซึมเศร้า ไม่มีข้าวกิน แย่งวัคซีนบุคลากรด่านหน้า ปัญหาเศรษฐกิจ ราคาผลผลิตการเกษตร และอื่น ๆ อีกมากมาย ประชาชนเจ็บปวด เจ็บปวดและเจ็บปวดมากกกกก….!!!!!!! ฟังประชาชนบ้างซิคุณ.!!! มาบอกกล่าวนะคะ #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์”

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo