Entertainment

‘หนิง ปณิตา’ เปิดแชทคนดัง ปฏิเสธรับงานละคร เสนอจ่ายเงิน 1 ล้านบาทเยียวยา

หนิง ปณิตา เปิดแชท เอ ศุภชัย เสนอจ่ายเงินเยียวยา 1 ล้านบาท พร้อมเซ็นเช็คเงินสดให้ทันที แลกกับการไม่ต้องเล่นละคร

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เมื่อล่าสุด (18 ส.ค.) ผู้จัดละครฯ คนเก่งอย่าง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita เผยแชทคุยกับ “พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราแถวหน้าของประเทศ ขณะที่เจ้าตัวพยายามทาบทามให้อีกฝ่ายมาร่วมแสดงฉากเปิดของละคร บ่วงวิมาลา เพราะเล็งเห็นว่าเหมาะสมกับบทบาทนี้มากที่สุด

แต่ปรากฏว่า พี่เอ กลับเสนอจ่ายเงิน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการเยียวยา โดยพร้อมเซ็นเช็คเงินสดให้ทันที แลกกับการไม่ต้องเล่นละคร

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา เปิดแชท เอ ศุภชัย เสนอจ่ายเงินเยียวยา 1 ล้านบาท แลกกับการไม่ต้องเล่นละคร

ซึ่ง สาวหนิง ได้เขียนแคปชั่นอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “เอ้าทีมงาน #บ่วงวิมาลา ขอบคุณผู้จัดฯ เอ @a_supachai1 กันเร็ว …… จะเยียวยากองเราล้านนึงแทนการไม่เล่นละคร …..เอาล้านนึงดีกว่าเนอะ???? แต่อยากเห็นพี่เอเล่นมากกว่าอะ …… เรื่องของเรื่องหนิงขอ zoom กับทีมโลว่าหาโลใหม่เผื่อไว้ เพื่อความปลอดภัยของทีมและปชช.ในการถ่ายในอนาคตถ้าถ่ายได้ แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่าฉากเปิดเรื่องต้องใช้คนที่ทรงพลัง 1 ฉาก เลยนึกถึงพี่เอ ด้วยความช่วงนี้คุยกันบ่อย อะ???? ขอเสียงคนอยากเห็นผู้จัดฯ #แม่เบี้ย เล่นละครหน่อย ???? ไม่เล่นหนิงก็รับ 1 ล้านบาทนะคะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ฮาน่า ทัศนาวลัย บอกว่า “เอาล้านนึงก่อน เรื่องหน้าเอาใหม่” ด้านพระเอก เอส กันตพงษ์ ก็คอมเมนต์ว่า “ขอเสนอพี่เอน่าสนใจนะครับพี่หนิง”

ขณะที่ชาวเน็ตอยากให้ พี่เอ ลองตัดสินใจอีกครั้งว่า เงินตั้งล้านนนนนนนึงงงง แค่พี่เอเปลี่ยนใจมาเข้าฉากชั่วโมงเดียวก็เสร็จนะคะ 555555555″ ซึ่ง พี่เอ ก็เข้ามาตอบว่า “พี่เอไปเล่นเดี๋ยวพี่หนิงต้องปวดหัว” ทางด้าน หนิง ก็บอกว่า “พี่หนิงจะง้อจนกว่าจะใจอ่อน” ขณะที่ ฮาน

7 หนิงเอ2
7 หนิงเอ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo