Entertainment

#saveนารา พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 หลัง ‘นารา เครปกะเทย’ ถูกศาลสั่งจำคุก 6 เดือน

จากกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกระเทย ได้ออกมาโพสต์ขอกำลังใจจากแฟน ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นารา เครปกะเทย เนื่องจากวันนี้ ( 18 ส.ค. ) เป็นวันที่ศาลมีคำสั่งตัดสินคดี จากการชักชวนเล่นเว็ปพนัน

โดยเจ้าตัวเผยว่า “วันนี้ศาลตัดสินคดีนารา จากการชักชวนเล่นเว็บพนัน ไม่รู้จะโดนอะไรบ้าง ขอกำลังใจให้นาราหน่อยนะคะ” ก่อนที่ นารา จะออกมาอัพเดทเพิ่มเติมว่า “นาราถูกศาลสั่งจำคุก 6 เดือน เดี๋ยวมาชี้แจงตอนเย็น” โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมากกว่า 34,000 ครั้ง และได้รับการกดแสดงความรู้สึกถึง 260,000 ครั้ง

batch %E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B21

ด้านชาวเน็ตก็ได้พากันออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #saveนารา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยหยิบยกเอาเคสของศิลปินดารา หรือเน็ตไอดอลท่านอื่น ๆ ที่ถูกดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันแต่ไม่ถูกจำคุก จนแฮชแท็กดังกล่าวพุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ประเทศไทย

ก่อนที่ นารา จะออกมาไลฟ์ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตนโดนไปทั้งหมด 7 สำนวน ได้มีการยื่นอุทธรณ์ จาก 1 ปีครึ่ง เหลือ 6 เดือน แต่ยังไม่ติดคุก เนื่องจากทำความดี ทำโรงพยาบาลสนามไป 2 ที่ โดนคุมความประพฤติ 1 ปี 6 เดือน ห้ามทำผิดกฎหมาย ห้ามไปม็อบ ฯลฯ

 

ขอสรุปทั้งหมด

โพสต์โดย นารา เครปกะเทย เมื่อ วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2021

 

batch นารา1 batch นารา2 batch นารา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo