Entertainment

‘เป้ วงมายด์’ อวดรอยยิ้มแรก ลูกแฝดนักสู้ตู้อบ เล่าเรื่องราวภรรยาคลอดก่อนกำหนด

เป้ วงมายด์ อวดรอยยิ้มแรก ลูกแฝดนักสู้ตู้อบ เล่าด้วยภาพเรื่องราววันที่ภรรยาคลอดลูกชายฝาแฝดก่อนกำหนดระยะครรภ์ 7 เดือน

หลังจากที่ “กร ษิภูตา” ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค” และ “น้องลีริคส์” ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งไวกว่ากำหนดในระยะครรภ์ 7 เดือน

4 เป้ วงมายด์8

เป้ วงมายด์ เล่าด้วยภาพเรื่องราววันคลอดลูกชายฝาแฝด น้องมิวสิค-น้องลีริคส์

ทางคุณพ่อมือใหม่อย่าง หนุ่มเป้ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราววันคลอดหนุ่มน้อยทั้งสองคนให้ฟังว่า “วันนี้ Dada แอบมาเล่าให้ฟังเรื่องราววันคลอดของ มิวสิค กับ ลีริคส์ ให้ฟังครับ ลองเข้าไปอ่านเรื่องราวในภาพแต่ละภาพดูนะครับ

4 เป้ วงมายด์6

ภาพที่ 1 : เป็นภาพสุดท้ายที่น้องกรอุ้มท้องเจ้าสองแฝด แปลกมากที่ช่วงก่อนหน้าจะ off ตัวยากันคลอดก่อนกำหนด น้องกรดูทรมาน มีอาการบีบเกร็งในมดลูกตลอดเวลา มาพร้อมกับอาการแน่นหน้าอก ใจเต้นเร็ว มือเท้าสั่น ไม่มีแรง ซึ่งเป็นผลข้างเคียงของยาอยู่แล้ว แต่พอหยุดยาแล้ว แทนที่จะแย่ กลับสบาย ท้องที่เคยผูก ก็หายก่อนผ่าพอดี (ไม่ต้องสวน) สีหน้าดูสดใสเหมือนไม่ได้ผ่านอะไรหนัก ๆ มาเลย พร้อมสุด ๆ ครับ

4 เป้ วงมายด์7

ภาพที่ 2 : นี่ตู้รอรับ Music ไปยัง NICU ครับ set อุณหภูมิไว้เรียบร้อยแล้ว ( Dada กับ Mama ตั้งใจให้คนที่ถูกยกขึ้นมาจากครรภ์ก่อนชื่อ Music ครับ )

ภาพที่ 3 : นี่ตู้รอรับ Lyrics ไปยัง NICU ครับ set อุณหภูมิไว้เรียบร้อยแล้ว ( Dada กับ Mama ตั้งใจให้คนที่ถูกยกขึ้นมาจากครรภ์ทีหลังชื่อ Lyrics ครับ )

4 เป้ วงมายด์1 1

ภาพที่ 4 : นี่คือทางเข้าห้องผ่าตัดของ Mama ซึ่ง Dada ต้องนั่งรอรับเจ้าสองจิ๋วอยู่ตรงนี้กับอาม่าครับ ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วใช้เวลาไม่นานเลยครับ เรียกว่ายังคุยกันไม่ทันจบเรื่อง มิวสิคกับลีริคส์ ก็ออกมาเฟี้ยวข้างนอกแล้ว

ภาพที่ 5 : นี่คือประตูทางออกของห้องผ่าตัดที่รถเข็นตู้ของสองแฝดจะถูกเข็นออกมา และในนาทีที่รถเข็นทั้งสองคันมาจ่ออยู่ที่หน้าประตู อาม่า เป็นคนเห็นก่อน หลังจากนั้น มันคือเรื่องมหัศจรรย์ล้วน ๆ

4 เป้ วงมายด์2 1

ภาพที่ 6 : นี่คือรูปแรกในชีวิตที่ มิวสิค ถูกถ่าย (โดยพี่พยาบาล) ยินดีต้อนรับสู่โลกเบี้ยว ๆ ใบนี้ครับลูก

ภาพที่ 7 : และ ลีริคส์ ก็ถูกถ่ายภาพแรก (โดยพี่พยาบาล)ในชีวิตตามมาครับ ยินดีต้อนรับสู่โลกเบี้ยว ๆ ใบนี้ครับลูก

4 เป้ วงมายด์3 1

ภาพที่ 8 : ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นทีมแพทย์และพยาบาลก็จัดการพาเด็ก ๆ เข้าตู้อบและเริ่มสังเกตอาการทันที ขอให้ปลอดภัย โตไว ๆ นะครับลูก

ภาพที่ 9 : ตามกันมาติด ๆ ครับ อยู่ข้าง ๆ กัน ดูแลกัน ช่วยเหลือแบ่งปันกันนะครับลูก นับแต่บัดนี้ Dada Mama และทีมแพทย์ ขอแต่งตั้งให้ทั้งสองคนเป็น #นักสู้ตู้อบ โดยสมบูรณ์ครับ”

4 เป้ วงมายด์5

เป้ วงมายด์ อวดรอยยิ้มแรก น้องแฝดนักสู้ตู้อบ

และล่าสุด (17 ส.ค.) เป้ วงมายด์ ก็ได้เผยภาพรอยยิ้มแรกของ น้องลีริคส์ และแก้มป่อง ๆ ของ พี่มิวสิค มาฝากให้พี่ ๆ ได้ชมความเก่งของสองหนุ่มน้อยนักสู้ตู้อบ “วันนี้เอารอยยิ้มแรกของน้องลีริคส์ (ภาพที่ 1) กับแก้มป่อง ๆ ของพี่มิวสิคมาฝากกันครับ (ภาพที่ 2)”

4 เป้ วงมายด์4 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo