Entertainment

‘กรรชัย’ เป็นห่วง หลัง ‘แม่สิตางศุ์’ พาเมียหลวงโมหน้าใหม่ ขอพูดกลาง ๆ มองอีกมุม

หนุ่ม กรรชัย ขอพูดอีกมุม หลังเห็น แม่สิตางศุ์ พาเมียหลวงโมหน้าใหม่ ทุกอย่างมีจุดประสงค์ เขาได้คุณได้ แต่ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจ คุณจะไปเรียกร้องไม่ได้แล้ว

จากกรณีที่มีการโพสต์คลิปภรรยาหลวงบุกตรวจสภาพบ้าน หลังจากที่อดีตสามีฉุนที่ไม่ยอมให้ภรรยาน้อยย้ายเข้าไปอยู่ด้วย โดยทำลายข้าวของในบ้านพังยับ ทั้งเศษกระเบื้อง ทีวี พัดลม รวมทั้งของเล่นลูก ต่างล้มระเนระนาดลงที่พื้น แทบไม่เหลือทางเดินให้ จนกลายเป็นข่าวดัง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางฝั่งเมียหลวงขอหย่าขาดจากสามี และเปลี่ยนนามสกุล ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ท่ามกลางคนที่เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

2 หนุ่ม กรรชัย4

2 หนุ่ม กรรชัย5

หนุ่ม กรรชัย ขอพูดอีกมุม หลังเห็น แม่สิตางศุ์ พาเมียหลวงโมหน้าใหม่

ล่าสุด (17 ส.ค.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ประสานกับโรงพยาบาลเสริมความงามปรับโฉมเมียหลวงให้ดูสวยและเด็กขึ้น

2 หนุ่ม กรรชัย1

ขณะที่ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า “ช่วงหลัง ๆ ภรรยาที่เลิกรากับสามี หรือสามีไปมีเมียน้อย ส่วนใหญ่จะมีสถานเสริมความงาม ติดต่อโมหน้าให้ หรือให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่จริง ๆ เขาสวยอยู่แล้ว ตอนมาออกโหนกระแส ผมว่าไม่ได้อยู่ที่หน้าตา ความดีมากกว่าที่จะคงทน ไม่ใช่ว่าผมไม่สนับสนุน แต่ผมเป็นห่วง วันหนึ่งไปทำหน้าแล้วไม่ได้ตัดสินใจเอง ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นมา มันลำบาก เพราะเราไม่ได้จ่ายเงินเอง ถ้าพลาดพลั้งขึ้นมา คุณเรียกร้องไม่ได้ ก็เป็นไปตามกติกา ผมพูดกลาง ๆ ตามเนื้อผ้า อย่าว่าผมนะ”

2 หนุ่ม กรรชัย2

นอกจากนี้ “หนุ่ม กรรชัย” กล่าวอีกว่า “ขอโทษนะ ผมไม่ได้ว่าสถานเสริมความงาม ผมมองแค่อีกมุม คุณไปออกรายการคุณเป็นข่าวดัง เขาก็ทำให้ ทุกอย่างมีจุดประสงค์ เขาก็ได้คุณก็ได้ แต่ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจ คุณจะไปเรียกร้องเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมมองอีกมุม อยากให้เข้าใจด้วย”

2 หนุ่ม กรรชัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo