Entertainment

ดาราสาว ‘พลอย’ สุดห่วง พ่อติดโควิด แม้ฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม พ้อเสียใจอยากดูแลใกล้ชิด

เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง หรือแม้แต่คนใกล้ตัว แต่ล่าสุด (17 ส.ค.) “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” ดาราสาวช่อง 7 ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเผชิญกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกับคนในครอบคัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @ployranda แจ้งว่า คุณพ่อของเธอติดเชื้อโควิด-19 แม้จะได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม ก่อนที่จะชี้แจงว่าเธอและคุณพ่ออยู่บ้านคนละหลังกัน ซึ่งในขณะนี้คุณพ่อได้เข้ารับการรักษาแล้ว

1 พลอย รัญดภา3

“แล้วเรื่องที่ไม่อยากได้ยินที่สุดก็เกิดขึ้น ตอนนี้ป๊าพลอยติดโควิด ถึงแม้จะได้รับวัคซีนซิโนแวคไปแล้ว 2 เข็ม ขอชี้แจงก่อนนะคะว่าพลอยกับป๊าอยู่คนละบ้านกัน แล้วไม่ได้เจอกันมา 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่โควิดระบาดอีกรอบ แล้วบ้านป๊าอยู่ในพื้นที่เสี่ยงมาก ซึ่งป๊าก็สั่งเลยว่าไม่ต้องเข้าไปหาเขา

พลอยกับแม่บอกเขาทุกวันว่าให้ระวังตัว ดูแลตัวเองดี ๆ เสนอให้มาอยู่บ้านด้วยกันชั่วคราวก่อน แต่เขาก็ไม่ยอม ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ตัวเองไปอยู่ตรงจุดนั้นไม่ได้ อยากไปดูแลเขาใกล้ ๆ กลัวอาการเขาจะแย่ ยิ่งเขามีโรคประจำตัวอยู่แล้วด้วย ระหว่างนี้ทำได้แค่ช่วยเหลืออยู่ห่าง ๆ ให้เขารักษาตัวไปตามขั้นตอน

พลอยก็จะเข้มแข็งเพื่อป๊าจะได้มีกำลังใจ และไม่กังวลกับพลอย เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าพลอยเป็นห่วงเขามากขนาดไหน สุดท้ายขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขอให้โรคนี้หายไปจากพวกเราเร็ว ๆ และขอให้การจัดการทุกอย่างมันดีขึ้นไว ๆ เพื่อที่ใครจะได้ไม่ต้องมานั่งทุกข์ใจแบบนี้ค่ะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

1 พลอย รัญดภา4

1 พลอย รัญดภา1

1 พลอย รัญดภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo