Entertainment

‘ก้อย อรัชพร’ เคลียร์ใจแล้ว! รับฟัง ‘ลีน่า จัง’ หลังถูกเตือนสติปมสินสอด

ยังคงเป็นทอปปิกที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่สาวเก่งมากความสามารถ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” พิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง “สินสอด” ว่า “ส่วนตัวคิดว่าควรยกเลิกระบบสินสอดค่ะ แนวคิดการวัดค่าผู้หญิงด้วยเงินจะได้หมดไปสักที น่ารำคาญค่ะ” ท่ามกลางกระแสตอบรับจากทั้งสองฝั่ง มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย พากันแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเอง

ก้อย อรัชพร

กระทั่ง “ลีน่า จัง” หรือ “ลีน่า จังจรรจา” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่ก้อยบอกว่าให้ออกกฎหมายยกเลิกสินสอด เพราะทำให้ผู้หญิงถูกตีราคาด้วยเงิน พ่อแม่เลี้ยงเรามาจนถึงขนาดนี้ ลูกออกเรือนไปก็เป็นของคนอื่น จะหวังพึ่งลูกก็ไม่รู้จะพึ่งได้หรือเปล่า ก็จะมาได้สินสอดที่เขามาขอลูกเก็บไว้กินใช้ยามแก่ ทำงานไม่ไหว ก้อยกลับไปคิดใหม่

อย่าไปคิดว่าสินสอดทำให้ผู้ชายตีราคาผู้หญิงแค่เงิน ผู้หญิงทุกคนไม่ได้เก่งเหมือนก้อย หาเงินได้เยอะเหมือนก้อยนะ แต่มีผู้หญิงอีกเยอะที่เขาไม่มีความสามารถแบบก้อย อย่างน้อย ๆ ค่าสินสอด ตัวเองออกไปอยู่กับผู้ชาย ก็ไม่มีปัญญามาเลี้ยงดูพ่อแม่ ต้องไปมีลูกมีครอบครัว สินสอดก็เป็นค่าเลี้ยงดูที่พ่อแม่เลี้ยงดูเรามา แล้วให้พ่อแม่ไว้กินไว้ใช้ยามแก่ ก้อยเอากลับไปคิดใหม่”

ลีน่า จัง แนะ ก้อย อรัชพร

และหลังจากที่ “ลีน่า จัง” ได้ออกมาสอน “ก้อย อรัชพร” ล่าสุด สาวก้อย ก็ไม่รอช้า ยกหูวิดีโอคอลหา ลีน่า จัง เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ โดยมีหวานใจ หนุ่มนิกกี้ อยู่ข้าง ๆ งานนี้ สาวก้อย เลยได้แคปภาพหน้าจอในระหว่างที่พูดคุยกับ ลีน่า จัง โพสต์ลงอินสตาแกรมสตอรี่ ก่อนแนบข้อความกำกับว่า “555555555 รับฟังพี่ค้าบ” พร้อมด้วยอิโมจิรูปพนมมือทิ้งท้ายประโยค เป็นการปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

batch ลีน่าจัง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo