Entertainment

‘อ๋อม สกาวใจ’ งงในงงอีกที! รอฟังวิสัยทัศน์รัฐบาล หากซื้อซิโนแวคเพิ่ม 12 ล้านโดส

ท็อปฟอร์มไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนมาโดยตลอด

อ๋อมสกาวใจ 3

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นที่มีการซื้อวัคซีนซิโนแวคมาฉีดคนไทยเพิ่ม พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ข่าวซื้อซิโนแวคเพิ่มอีก 12 ล้านโดส” นี่ข่าวจริงหรือ fake news คะ ขอรีเช็คอีกรอบก่อน!!! ถ้าข่าวจริง!!! อยากรบกวนท่านจัดแถลงข่าวหน่อยคะ ถึงเหตุผลที่ต้องซื้อตัวนี้เพิ่ม

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A12

ไม่ได้ด้อยค่าวัคซีนนะคะ! คราวนี้อยากให้แถลงถึงเหตุและผล ถึงการสั่งซื้อครั้งนี้ รวมถึงอยากฟังวิสัยทัศน์ของท่านด้วยว่าท่านมองมุมไหน และจะพาเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ยังไง และการล็อคดาวน์ครั้งนี้ ท่านหวังผลเป้าหมายไว้ยังไงคะ ท่านนำประเทศมาหลายปีแล้วยังไม่เคยฟังวัสัยทัศน์ของท่านเลย ประชาชนคงมีคำถามเยอะมากกับการสั่งซื้อครั้งนี้ รอฟังค่ะ”

batch อ๋อมสกาวใจ1 3

ก่อนจะแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ควรแถลงเป็นทางการนะคะ เพราะประชาชนคือผู้รับผลกระทบทั้งหมด และหนักขึ้นเรื่อย ๆ ควรแสดงวิสัยทัศน์เพื่อให้ประชาชนรู้คะ ว่ายังมีความหวังอะไรให้ประชาชนบ้าง… ส่วนตัวดิฉัน งงในงงอีกที!!! อยากให้ตอบด้วยเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์นะคะ ไม่ตอบด้วยอารมณ์และความรุนแรงในทุกกรณี!! เรียนมาเพื่อพิจารณา อ๋อม สกาวใจ นักแสดงและประชาชนคนนึง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์”

batch อ๋อมสกาวใจ2 3batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%883

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo