Entertainment

ทีเซอร์เดือด! ‘ณวัฒน์’ ปล่อยคลิปเสียง-กล้องวงจรปิด ลั่น จำเป็นต้องหนีออกจากรพ.

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปล่อยทีเซอร์เดือด คลิปเสียงคุยหมอคู่กรณี เจอกล้องวงจรปิดในห้อง ไม่รู้ใครเอามาวาง ลั่น จำเป็นต้องหนีออกจากรพ.

จากกรณีดราม่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ออกมาไลฟ์ร่ำไห้ บอกว่าถูกหมอไล่ออกโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง กระทั่งมีคลิปเสียงหลุด บทสนทนาระหว่าง ณวัฒน์ กับคุณหมอคู่กรณี และการหนีออกจากโรงพยาบาลตอนตี 4 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ล่าสุด (16 ส.ค.) ณวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวอย่างความยาวเกือบ 3 นาที เตรียมเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อหมอในโรงพยาบาลเป็นสลิ่ม และไม่มีหน้าที่รักษาผมแต่โทรมาเพื่ออัดเสียงสนทนานำไปปล่อย และยังละเมิดอีกหลายอย่างผมจึงจำเป็นต้องหนี”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปล่อยทีเซอร์เดือด คลิปเสียงคุยหมอคู่กรณี

ซึ่งในคลิปเล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยเสียงสนทนาระหว่าง ณวัฒน์ กับคุณหมอคู่กรณี ที่ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดถึงสถานการณ์ภายนอก มีคนไข้รอเข้าโรงพยาบาลเยอะ และคนไข้ที่ออกจากโรงพยาบาลก็ไม่ต้องมีความแข็งแรงครบ

โดย ณวัฒน์ โชว์ใบรับรองแพทย์ ที่ระบุว่า “นำไปสู่ภาวะการหายใจล้มเหลว” และข้อความแชทขอความช่วยเหลือ เนื่องจากความดันขึ้น และหากใครจะเข้าห้องตนเองขออนุญาตโทรแจ้งเพื่อความปลอดภัย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปล่อยทีเซอร์เดือด เจอกล้องวงจรปิดในห้อง ไม่รู้ใครเอามาวาง

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้เผยภาพกล้องวงจรปิดที่ถูกวางไว้ภายในห้องรักษาตัว โดยไม่ทราบว่าถูกวางไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ และใครเป็นคนเอามาวาง รวมไปถึงการวางแผนหนีออกจากโรงพยาบาลอีกด้วย

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด พร้อมบอกรอดูคลิปเต็มด้วย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo