Entertainment

เจอตัวแล้ว! ‘ไฮโซบูบี’ อัปเดตชนแล้วหนี คู่กรณียันไม่ได้เมา แจงกลิ่นเหล้าหึ่งทั่วรถ

ไฮโซบูบี วารีนิธิ อัปเดตคดีชนแล้วหนี เจอตัวคู่กรณีแล้ว อีกฝ่ายยืนยันไม่ได้เมา แจงกลิ่นเหล้า-กระป๋องเบียร์ในรถเป็นของเพื่อนร่วมงานที่ดื่มแล้วทิ้งไว้

จากกรณีที่ไฮโซสาว “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า “วริธร บูทีค” และทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถหรู ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bubee_k เผยสภาพรถที่พังยับเสียหาย หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่คู่กรณีกลับหนีไป เหลือเพียงป้ายทะเบียนที่ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเมาแล้วขับ โดยเธอเล่าว่า

ไฮโซบูบี วารีนิธิ

“ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลแล้วนะคะ รถเราจอดรอ u-turn อยู่ดี ๆ มีรถมาชนด้วยความเร็วสูง ทำให้รถหมุนหลายรอบแล้วคว่ำค่ะ ชาวบ้านบอกว่าคันนี้น่าจะเมาแล้วขับค่ะ เพราะขับส่ายไปมาสักพักก่อนเกิดเหตุค่ะ ตอนนี้คู่กรณีชนแล้วหนีค่ะ ป้ายทะเบียนตกอยู่ตามภาพค่ะ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกันอย่างมากมาย

ไฮโซบูบี วารีนิธิ

ไฮโซบูบี วารีนิธิ อัปเดตคดีชนแล้วหนี

ซึ่งในเช้าวันถัดมา “ไฮโซบูบี” ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเล่าว่า “วันนี้บีรีบมาดูรถก่อนเค้าจะย้ายค่ะ รถคู่กรณีเปิดมากลิ่นเหล้าหึ่งเลยค่ะ กลิ่นชัดมาก ๆ หลังกระบะมีขวดเบียร์เยอะมาก ตอนนี้คนขับหนีค่ะ ไม่ยอมมาแสดงตัว บอกตำรวจว่าเค้าเข้ากรุงเทพฯ ไปฉีด vaccine ค่ะ เค้าไม่รับผิดชอบเลย ตำรวจก็ไม่มา นี่บีมาดูเองค่ะ กลัวของจะถูกเก็บหรือย้ายค่ะ หลักฐานชัดมาก ๆ ประกันและทุกคนเป็นพยานได้เลยว่ากลิ่นเหล้าหึ่งจริง ๆ ตอนนี้กำลังไปแจ้งความนะคะ เมื่อคืนตำรวจไม่รับเรื่องบอก ”เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ” ให้กลับไป พรุ่งนี้ค่อยว่ากันค่ะ #justiceforbb”

ก่อนจะออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ แจ้งว่าคู่กรณีเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตั้งแต่คืนวันเกิดเหตุแล้ว แต่ทางตำรวจให้คู่กรณีไปโรงพยาบาลก่อน เพราะเห็นรอยแผลฟกช้ำ แต่พอจะเช็กแอลกอฮอล์ก็พบว่าคู่กรณีไม่อยู่แล้ว

ไฮโซบูบี วารีนิธิ

ไฮโซบูบี วารีนิธิ อัปเดตคดีชนแล้วหนี คู่กรณียันไม่ได้เมา

กระทั่งล่าสุด (16 ส.ค.) ไฮโซสาวก็ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่า “ล่าสุดได้ไปเจอตัวคนที่ขับรถชนแล้วหนีที่สน.มาแล้วนะคะ เค้ารับผิดทุกอย่าง มาขอโทษทางเรา บอกเค้าไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ และ ยืนยันว่าไม่ได้เมา (รอผลตรวจเลือดอีกทีค่ะ) ส่วนกระป๋องเบียร์ทั้งหมดเป็นของเพื่อนร่วมงานที่ดื่มแล้วทิ้งไว้ค่ะ พี่บูมเลยถามเค้าไปว่า แล้วหนีทำไม ? ? ไม่คิดจะลงมาดูหน่อยหรอ ? ? ผมติดอยู่ในรถออกไม่ได้โชคดีที่มีพลเมืองดีปีนรถแล้วดึงออกมา..

เค้าบอกว่าเค้าตกใจมาก ๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วและทำอะไรไม่ถูก.. จริง ๆ พอบีเจอเค้าก็สงสารค่ะ แอบใจอ่อน.. แต่ก็ต้องดำเนินคดีต่อไป บีอยากขอบพระคุณ รองผบช.ภ.2 ที่มาช่วยบีในคดีนี้ ทำให้เรื่องเดินจนเจอตัวคนทำผิดค่ะ ถ้าไม่ได้เพื่อนสนิทคุณพ่อช่วยประสานงานให้ คงไม่เร็วแบบนี้.. สุดท้ายนี้ ขอบคุณตำรวจทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือในตอนนี้ค่ะ.. #justiceforbb”

ไฮโซบูบี วารีนิธิ

7 ไฮโซบูบี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo