Entertainment

‘ครูไพบูลย์’ ยันไม่ได้กีดกัน ‘เอ๋ มิรา’ เจอลูก แจงชัดวันแม่ ติดต่อไม่ได้เพราะ ?

ครูไพบูลย์ ยันไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา อดีตภรรยาเจอลูก แจงชัดวันแม่ ติดต่อไม่ได้เพราะพาลูกไปเที่ยว เผยเตรียมข้อมูลและหลักฐานโอนจ่าย และช่วยเหลืออีกฝ่ายในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้าง พร้อมชี้แจ้งเร็ว ๆ นี้

จากกรณี “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาของ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ออกมาเผยว่าเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา (12 ส.ค.) อยากพาลูกไปทานข้าว แต่ติดต่อฝั่งพ่อของลูกไม่ได้ ทั้งไม่รับสาย และไม่อ่านไลน์ ยอมรับว่าคิดถึงลูกมาก เรื่องของพ่อแม่อาจจะจบไม่ดี แต่ลูกก็คือลูก เด็กก็คือเด็ก เขาควรที่จะเปิดโอกาสให้ตนได้อยู่กับลูกบ้าง ได้คุยกับลูกบ้าง

ครูไพบูลย์ ยันไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา อดีตภรรยาเจอลูก

4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา4

ครูไพบูลย์ ยันไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา อดีตภรรยาเจอลูก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด “ครูไพบูลย์” ได้ออกมาเปิดใจในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ปิดกั้น หรือกีดกันให้ฝ่ายหญิงมาเจอลูก เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอาจจะติดต่อตนไม่ได้ เพราะตนพาลูกไปเที่ยว และอยู่ที่ร้าน ส่วนใหญ่วันไหนที่ ตนไม่ได้ทำงาน หรือวันทำงานตนก็เอาลูกไปด้วย เว้นแต่ว่าวันไหนลูกไม่อยากไป

4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา3

ครูไพบูลย์ เผยเตรียมหลักฐานการดูแลอดีตภรรยาในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้าง พร้อมชี้แจ้งเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ “ครูไพบูลย์” เผยอีกว่า ตนเลี้ยง “น้องสายแนน” ลูกชายคนโตมาตลอดตั้งแต่หย่ากับฝ่ายหญิงไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เท่าที่ตนนับได้ก็มีไม่กี่ครั้งที่อีกฝ่ายมาหาลูก เอาลูกไปนอนแค่ครั้ง 2 ครั้ง เพราะว่าส่วนใหญ่เมื่อก่อน ตนก็ดูแลเขาตลอด ตอนนี้ตนได้เตรียมข้อมูลและหลักฐานที่ตนโอนจ่าย และช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างไรบ้างในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้างกันไป พร้อมชี้แจ้งถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในเร็ว ๆ นี้

“ครูไพบูลย์” ย้ำว่าไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นลูกคนโตหรือลูกใคร ตนรักเท่ากันหมด และรักมากด้วย ตนรักแม้กระทั่งว่า ไม่ยอมให้ใครมาว่าลูกตนได้ ด่าตนได้แต่อย่าด่าถึงลูกของตน เพราะเขาไม่รู้เรื่อง เขาเป็นเด็ก เขาบริสุทธิ์

4 ครูไพบูลย์ เอ๋ มิรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo