Entertainment

‘เพชรจ้า’ เปิดใจ ‘นิวเคลียร์’ โพสต์ชัดเจนที่สุดแล้ว รับยังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว

ดีเจเพชรจ้า เปิดใจ นิวเคลียร์ โพสต์ชัดเจนที่สุดแล้ว รับตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว อนาคตแยกบ้านยังตอบไม่ได้ ความรู้สึกโอเคแล้ว เรื่องในครอบครัวขอไม่พูดมากกว่านี้

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” โดยเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด ท่ามกลางหลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่าง จนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน

ดีเจเพชรจ้า เปิดใจ

ดีเจเพชรจ้า เปิดใจ นิวเคลียร์ โพสต์ชัดเจนที่สุดแล้ว

ล่าสุด รายการ “วันบันเทิง” ทางช่อง วัน 31 ได้ต่อสายตรงถึง “ดีเจเพชรจ้า” สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวรับโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงที่ไม่เครียด พร้อมกับตอบคำถามสั้น ๆ ว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ นิวเคลียร์ โพสต์มันชัดเจนที่สุดแล้ว ก่อนยอมรับว่าตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว ทำหน้าที่พ่อกับแม่ของ น้องไทก้า ส่วนอนาคตจะแยกบ้านกันอยู่เลยหรือเปล่า ยังตอบไม่ได้ ด้านความรู้สึกโอเคแล้ว เพราะผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตกลงกันมาพักใหญ่ ๆ แต่รายละเอียดต่าง ๆ ในครอบครัว ขอไม่พูดมากกว่านี้แล้ว

14 เพชรจ้านิวเคลียร์2

ทั้งนี้ นิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ… ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริง ๆ

นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน และนิวขอโทษพี่ ๆ สื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน… เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ “พ่อ” กับ “แม่” มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo