Entertainment

‘อั๋น ภูวนาท’ ซัดแรง ถึงคนว่า ‘ไฮโซลูกนัท’ รนหาที่ เริ่มจะเลวโดยไม่รู้ตัวแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองรวมตัวแล้วเคลื่อนขบวนจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อไปยังบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ถูกตำรวจชุดควบคุมฝูงชนยิงแก๊สน้ำตา และกระสุนยางสลายการชุมนุม โดยนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ถูกกระสุนแก๊สน้ำตายิงใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ “รุ้ง ปนัสยา” แกนนำกลุ่มราษฎร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ด่วน!! ลูกนัทตาบอด หลังโดนเจ้าหน้าที่ยิงแก๊สน้ำตาเข้าที่บริเวณดวงตาเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา” ต่อมา “พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย” รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสอบถามไปยังแพทย์เจ้าของไข้ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่านายธนัตถ์ ตาบอดตามที่มีกระแสข่าว คาดว่าขณะนี้อยู่ในระหว่างการรักษาผ่าตัด ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ไฮโซลูกนัท15864

ด้านพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพข่าวลงบนสตอรี่อินสตาแกรม @unpuwanart พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ใครที่เห็นข่าวนี้แล้วคิดว่า ควรแล้ว รนหาที่ สมน้ำหน้า ผมว่าคุณเป็นคนน่ากลัวที่เริ่มจะเลว โดยไม่รู้ตัวละครับ”

batch อั๋นภูวนาท1 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo