Entertainment

‘นก จริยา’ ให้กำลังใจผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ‘ปิ่น’ ลั่น ศักดิ์ศรีขรก. เขาไม่เห็น แต่ปชช.เห็น

นก จริยา ให้กำลังใจผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ศักดิ์ศรีของคำว่า ข้าราชการ ท่านได้ทำให้เห็นแล้ว ปิ่น ณัฏฐ์นันท์ ชี้สมควรแก่เวลาที่จะต้องรักตัวเองบ้าง ถ้าเขาไม่เห็นแต่ปชช.เห็น

จากกรณี “นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาคร ประกาศตัดสินใจลาออกจากราชการ เผยมีปัญหาสุขภาพตั้งแต่ป่วยโควิด-19 ขอย้ายจังหวัดไม่ได้ พ้อสู้ไม่ไหวจริง ๆ พอแล้ว จบแล้ว จะยื่นต่อผู้บังคับบัญชาในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ โดยให้มีผลช่วงสิ้นปีงบประมาณ หรือสิ้นเดือนกันยายนนี้ เพื่อกลับไปอยู่บ้านที่ จังหวัดอ่างทอง

7 นก จริยา1

นก จริยา ให้กำลังใจผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ศักดิ์ศรีของคำว่า ข้าราชการ ท่านได้ทำให้เห็นแล้ว ส่วนระบบที่มัน…ไม่พูดถึงดีกว่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 ส.ค.) นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง “นก-จริยา แอนโฟเน่“ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jariya.anfone เผยรูปของท่านผู้ว่าฯ พร้อมข้อความว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ท่านผู้ว่านะคะ ความดี และศักดิ์ศรีของ คำว่า ข้าราชการ นั้นท่านได้ปฏิบัติ ให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ส่วนระบบที่มัน_____ ไม่พูดถึงดีกว่า ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงค่ะ”

นก จริยา ให้กำลังใจผู้ว่าฯ สมุทรสาคร

ท่ามกลางชาวเน็ตและคนที่เคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมให้กำลังใจ “ปิ่น ณัฏฐ์นันท์” ผู้จัดละครคนดังแห่งค่ายทีวีซีน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ท่านแสดงให้เห็นว่าท่านรักประชาชนและหน้าที่ของท่านแล้ว สมควรแก่เวลาที่จะต้องรักตัวเองบ้าง ถ้าเค้าไม่เห็นแต่ปชช.เห็น”

7 นก จริยา4
7 นก จริยา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo