Entertainment

‘วีเจจ๋า’ สงสารประชาชน วอนหยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน

ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน สำหรับดาราสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” หรือ “วีเจจ๋า” อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเป็นกระเสียงเพื่อประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิดที่กำลังวิกฤติหนักในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงผู้มีอำนาจในรัฐบาล ก่อนติดแฮชแท็ก #ทีมประชาชน ทั้งยังออกตัวว่า ข้อความต่อไปนี้ไม่ใช่การเรียกร้องทางการเมือง แต่เป็นการขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาลในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น อ่านต่อคลิกที่นี่ > อีกเสียงหนึ่ง! วีเจจ๋า ขอร้องผู้มีอำนาจรัฐ ทำงานเพื่อประชาชนอย่างจริงจัง

วีเจจ๋า

ล่าสุด สาวจ๋า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @vj_ja อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความซัดเดือด “หยุดหาผลประโยชน์ บนความเป็นความตายของคน” ก่อนจะแนบแคบชั่นเพิ่มเติม ฟาดจุก ๆ ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน หรือปัจเจกบุคคลไหน ๆ ก็ไม่ควรหากำไรโดยมิชอบ บนความทุกข์ร้อนของคนอื่น ใครทำอยู่วอนหยุดเถอะ สงสารประชาชน

“ที่จริงเรื่องแบบนี้ไม่ควรต้องบอกกันด้วยซ้ำ มันคือสามัญสำนึก ใครทำอยู่ จะรัฐ หรือเอกชน ปัจเจกบุคคลไหน ๆ ใครหากำไรโดยมิชอบ บนความทุกข์คนอยู่ หยุดเถอะ สงสารประชาชน” งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์พร้อมแสดงความคิดเห็นบนโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

batch วีเจจ๋า1 batch วีเจจ๋า2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by natthaweeranuch (@vj_ja)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo