Entertainment

‘อุ้ม ลักขณา’ ให้กำลังใจ ‘นิวเคลียร์’ หลังแยกทาง ‘เพชรจ้า’ สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั่นดีเสมอ

หลังจากที่ “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้ออกมาประกาศแยกทาง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน พร้อมกับเปิดใจยอมรับว่า เลิกรากันมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตอนนี้ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด ยันไม่มีมือที่สาม ไม่ได้โกรธหรือเกลียด แต่บางครั้งความรักก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ มีทั้งเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต ทั้งสองคนได้พยายามอย่างถึงที่สุดจนสุดทางแล้วจริง ๆ

อุ้มลักขณา

ด้านพี่สาวแท้ ๆ อย่าง “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum โดยการโพสต์ภาพคู่กับ “นิวเคลียร์” พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึงน้องสาวสุดที่รักว่า “สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั่นดีเสมอ พี่สาวคนนี้รักและเป็นกำลังใจให้เสมอตลอดมาและตลอดไป I always Support you my lil sis @newclear_hansa”

batch อุ้มลักขณา1

นอกจากนี้ “อุ้ม ลักขณา” ยังได้เข้าไปคอมเมนท์ในไอจีของ “นิวเคลียร์” พร้อมกับให้กำลังใจน้องสาวว่า “นิวและพี่เพชรเป็นพ่อและแม่ที่ดีที่สุดของไทก้าเลยนะ รักน้องที่สุด ชีวิตต้องเดินต่อไป ไปค่ะ พี่สาวคนนี้อยู่เคียงข้างเสมอและตลอดไป” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch อุ้มลักขณา2batch อุ้มลักขณา3batch %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C2batch 262 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aum Lukkana. (@lukkanaaum)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo