Entertainment

‘สงกรานต์’ แจ้งข่าวดี อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบ้าน ‘เตชะณรงค์’

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว “เตชะณรงค์” เมื่อล่าสุด (12 ส.ค.) ไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แฟนหนุ่มของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีของตัวเองให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @songkarn_tae ได้ทราบและร่วมยินดีไปพร้อม ๆ กัน

6 สงกรานต์1

โดย สงกรานต์ ได้โพสต์รูปตัวเองขณะที่สวมชุดตำรวจถือประกาศนียบัตร อยู่ที่ RPAC โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พร้อมระบุข้อความว่า “กราบขอบพระคุณ บิดา มารดา ผู้บังคับบัญชา อาจารย์ และบุคลากรของโรงเรียนทุกท่านที่ให้โอกาสกระผมได้เข้ามาสำเร็จความรู้ในสถานที่อันทรงเกียรติแห่งนี้ครับ”

งานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของ หนุ่มสงกรานต์ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว “เตชะณรงค์” ได้เป็นอย่างมาก

6 สงกรานต์3

สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

ที่มา: วิกิพีเดีย

6 สงกรานต์4

6 สงกรานต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo