Entertainment

ม้วนเสื่อกลับแทบไม่ทัน! ‘น้ำหวาน’ ยังไร้แฟนใหม่ แต่เอ๊ะ..คนตาดีเห็น หรือรีเทิร์นรักเก่า?

น้ำหวาน เดอะเฟซ ปัดเปิดตัวแฟนใหม่ ยันคนที่ถ่ายรูปด้วย เป็นรุ่นน้อง ด้านคนตาดีเห็นดาราสาวอยู่หัวหินกับครอบครัว ไฮโซแชมป์ หรือรีเทิร์นรักเก่า?

เรียกว่าม้วนเสื่อกลับแทบไม่ทันจริง ๆ หลังมีภาพดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กับหนุ่มปริศนา จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวกลับมาอินเลิฟอีกครั้งแล้ว ทำเอาร้อนถึง สาวน้ำหวาน ต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นการด่วนว่า “ตอนนี้ที่เป็นข่าวว่าน้ำหวานเปิดตัวคนใหม่แล้ว จะบอกว่าคนที่ถ่ายรูปด้วย เป็นรุ่นน้องนะคะ”

ก่อนจะแชร์สตอรี่ของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ที่ออกมาชี้แจงว่า “คือผมกับพี่น้ำหวาน เป็นพี่น้องในกลุ่มที่สนิทกันมาก และตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้โสดด้วย วอนพี่ ๆ สื่ออย่าเพิ่งคิดไปไกล”

5 น้ำหวาน เดอะเฟซ2

น้ำหวาน เดอะเฟซ ปัดเปิดตัวแฟนใหม่ ยันคนที่ถ่ายรูปด้วย เป็นรุ่นน้อง

5 น้ำหวาน เดอะเฟซ1

คนตาดีเห็น น้ำหวาน เดอะเฟซ อยู่หัวหินกับครอบครัว ไฮโซแชมป์ หรือรีเทิร์นรักเก่า?

ขณะที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาช่วยแก้ข่าวอีกแรงว่า “กูเชื่อว่าไม่ใช่รักครั้งใหม่ เพราะหัวหินดูฟินมาก อุ๊ย!! รักน้า” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตตาสับปะรดปล่อยเบาะแสเป็นภาพของดาราสาวกับ “ไฮโซแชมป์” อดีตคนรักที่เพิ่งเลิกรากันไป พร้อมกับบอกว่า “เมื่อวานยังอยู่หัวหินกับครอบครัวไฮโซแชมป์อยู่เลย”

5 น้ำหวาน เดอะเฟซ5
5 น้ำหวาน เดอะเฟซ4

ซึ่งเรื่องนี้ เจ๊มอย บอกว่า “แต่สิ่งที่กูรู้มามากกว่านั่นคือ เค้าอาจจะเป็นแค่เพื่อนที่ดีกัน เพราะต่างคนต่างไปหัวหิน แล้วคุณแม่ผู้ชายก็ชวนไปร่วมทริป.. แค่นั้น”

ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ สาวน้ำหวาน ออกมาบอกเล่าให้ฟังกันอีกทีจ้า

5 น้ำหวาน เดอะเฟซ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo