Entertainment

ฝั่ง ‘ทอยทอย’ งัดหลักฐานโต้เพื่อน ‘พิม’ ยันคบกันจริง เด็กเอ็นเรื่องส่วนตัว

ฝั่ง ทอยทอย งัดหลักฐานโต้เพื่อน พิม ยันคบกันจริง ทนายเจมส์ เผยเด็กเอ็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องคดี แต่คนที่ออกมาเปิดเผยอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย

จากกรณีที่เพื่อน “พิม ชัชสรัญ” ออกมาเล่าเบื้องลึกความสัมพันธ์ “ทอยทอย ธนภัทร” บอกว่าทั้งคู่ไม่ใช่แฟนกัน เพราะรู้จักกันแค่ 13 วันเท่านั้น โดยมีทางโมเดลลิ่งเสนอ ทอยทอย มาให้ พิม ช่วยจ้างงานเอ็นเตอร์เทนช่วงกลางวันของวันที่ 24 กรกฎาคม จากนั้นวันที่ 28 กรกฎาคม ทอยทอย ย้ายเข้ามาอยู่บ้านพิม ในฐานะน้องชายที่รู้จัก กระทั่งวันที่ 6 สิงหาคม ทอยทอย ก่อเหตุทำร้ายพิมจนเสียชีวิต

ทอยทอย

ฝั่ง ทอยทอย งัดหลักฐานโต้เพื่อน พิม ยันคบกันจริง

เพื่อนของพิม เผยอีกว่า เขาอาจมีการสานต่อ แต่ไม่คิดว่าจะตกลงเป็นแฟน เห็นมีลงสตอรี่ไปเที่ยวกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร จน พิม ลงสตอรี่พา ทอยทอย ไปอยู่บ้านแล้วก็ตกใจ ยังทักไปบอกรุ่นพี่ให้เตือนหน่อย เพราะเด็กเข้ามาไม่โอเค ไม่รู้มีเจตนาอะไรบ้าง

ล่าสุด (11 ส.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้เผยข้อมูลฝั่งของ ทอยทอย ยืนยันว่าตกลงคบหากับ พิม แล้ว แต่ครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่รู้เรื่อง โดยมีหลักฐานเป็นคลิบที่ ทอยทอย ถาม พิม ในทำนองว่าเป็นอะไรกัน พิม ก็เขินบอกว่าเป็นแฟน ทอยทอย หัวเราะบอก อ๋อ เป็นแฟนกันแล้วเหรอ

2 ทอยทอย4

นอกจากนี้ ยังมีแชทที่ ทอยทอย ส่งไปขอโทษแม่ของ พิม ในคืนเกิดเหตุว่า แม่ครับขอโทษนะครับแม่ที่ผมผิดสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะดูแลพี่พิมให้ดี หนูคงทำไม่ได้ หนูไม่ใช่คนที่พี่เขาต้องการ ขอบคุณนะครับที่ดูแลผม รวมทั้งยังมีแชทที่ ทอยทอย-พิม คุยกันถึงความสัมพันธ์ว่ารักกัน เป็นแฟนกัน และมีคลิปที่ทั้งคู่บอกรักกันหลายภาษาด้วย

2 ทอยทอย1 1
2 ทอยทอย2

 

ขณะที่ “ทนายเจมส์ นิติธร” เผยว่า จากการสอบถามเพื่อน ทอยทอย หลายคนเชื่อว่าทั้งสองคนคบกันจริง แต่เพื่อนของพิมบางส่วนอาจจะยังไม่รู้ หรือบางคนอาจไม่เชื่อ ส่วนเรื่องที่บอกว่าเขาเป็นเด็กเอ็น ไม่รู้ข้อเท็จจริง ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่น่าเกี่ยวข้องคดี แต่คนที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลนี้อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายได้ ส่วนแม่ของพิมเคยเจอทอยทอยน่าจะรู้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร

สำหรับแนวทางช่วย ทอยทอย เรื่องคดี เขารับสารภาพก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเป็นยังไงต้องรอการสอบปากคำในชั้นศาล เพราะเขาจะให้การในชั้นศาล และผลนิติวิทยาศาสตร์ผลชันสูตรศพจะออกในไม่กี่วันนี้ น่าจะตอบคำถามอะไรได้หลายอย่าง

ขอบคุณ รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo