Entertainment

กว่าจะรู้! ‘คิมเบอร์ลี่’ โพสต์ไอจีสตอรี่เพลงนี้ พร้อมแท็กหา ‘หมาก ปริญ’

หมาก-คิม ส่งเพลงจีบกันไปมา เนื้อหาสุดโรแมนติก ฝ่ายหญิงบอกขาดเธอเหมือนขาดใจ ด้านฝ่ายชายแค่ชื่อเพลงก็กินขาด รักเธอนิรันดร์

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้คู่ซุป’ตาร์อย่างพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” อาจไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยในช่วงนี้ เพราะต้องเว้นระยะห่าง จนล่าสุด (10 ส.ค.) สาวคิม ได้โพสต์สตอรี่เนื้อเพลง กว่าจะรู้ ของปิงปอง ศิรศักดิ์ ที่มีเนื้อหาในทำนองว่า “ฉันเพิ่งรู้ตัววันนี้ ว่าขาดเธอเหมือนขาดใจ ว่าฉันรักเธอแค่ไหน เมื่อไม่มีเธอ” พร้อมแท็กไปหาฝ่ายชาย

หมาก-คิม

หมาก-คิม ส่งเพลงจีบกันไปมา เนื้อหาสุดโรแมนติก

ทางด้าน หนุ่มหมาก ก็ได้แชร์สตอรี่ของแฟนสาว พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิง และติดสติ๊กเกอร์ดอกกุหลาบสีแดงเพิ่มให้ด้วย ซึ่งในตอนแรกก็ไม่รู้ว่าโพสต์นี้ของ สาวคิม นั้น เจ้าตัวต้องการสื่อถึงอะไร จนมีคนเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าอาจจะแค่คิดถึงแฟนหนุ่มเลยส่งเพลงให้ หรือแอบน้อยใจอะไรหรือเปล่า

หมาก-คิม

กระทั่ง หนุ่มหมาก ได้ออกมาโพสต์สตอรี่เนื้อเพลง รักเธอนิรันดร์ ของกัน นภัทร ที่มีเนื้อหาในทำนองว่า “ฟ้าอาจจะพราก ให้เราจากกัน แต่ไม่มีวันพรากเธอนั้นจากใจฉันได้ ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอนิรันดร์” ก็ทำเอาร้องอ๋อเลยทันที เขาแค่ส่งเพลงจีบกันนี่เอง

หมาก-คิม

1 หมากคิม4

1 หมากคิม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo