Entertainment

อ้างเป็นเพื่อน ‘พิม’ เล่าเบื้องลึกความสัมพันธ์ ‘ทอยทอย’ อย่าใช้คำว่าเป็นแฟนกัน

อ้างเป็นเพื่อน พิม ชัชสรัญ เล่าเบื้องลึกความสัมพันธ์ ทอยทอย ธนภัทร รู้จักกันได้แค่ 13 วัน ในฐานะเด็กเอ็น ไม่ใช่แฟน

เป็นคดีสะเทือนขวัญที่สร้างความช็อกให้กับสังคมไม่น้อย สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์ดัง อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว จนเสียชีวิตคาบ้านส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างเป็นเพื่อนกับหญิงสาวผู้เสียชีวิตออกมาเล่าเบื้องลึกความสัมพันธ์ของทั้งสองคน โดยระบุว่า

10 ทอยทอยพิม1

อ้างเป็นเพื่อน พิม ชัชสรัญ เล่าเบื้องลึกความสัมพันธ์ ทอยทอย ธนภัทร

“จะมาตอบคำถามตรงนี้ทีเดียวนะครับ มีคนทักมาถามเยอะ กับประเด็นที่หลายคนยังสงสัยอีกนิดนึง คือ

1.รู้จักกับพิมได้เพราะรุ่นพี่ของผมเค้าพาไปรู้จักกับพิมเลยมีโอกาสได้รู้จักกัน

2.พิมกับไอเ_ยทอย รู้จักกันได้แค่ 13 วัน เริ่มเจอกันครั้งแรก ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 (ไม่ถึง 1 เดือนอย่างที่เป็นข่าวนะครับ)

3.พิมกับไอเ_ยทอยรู้จักกันเพราะไอเ_ยทอยให้โมเดลิ่งคนนึงทักมาหาพิม ว่าให้ช่วยรับน้องไปทำงานหน่อย (งานเอ็น) ตื๊ออยู่หลายชั่วโมงมาก ทั้ง ๆ ที่พิมไม่ได้จะเรียกมา

4.ถามว่าจากข้อ 3. ผมรู้ได้ยังไง เพราะวันแรกที่พิมกับไอเ_ยทอยเจอกัน ผมอยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่ไอเ_ยทอยจะมา ผมเห็นข้อความแชททั้งหมด และได้ห้ามพิมแล้วว่าอย่าเรียก

แต่หลังจากที่ผมกลับ พิมก็ได้ใจอ่อนแล้วก็เรียกมา แล้วหลังจากนั้นก็ได้เห็นสตอรี่ของพิมมาตลอดในโคลสเฟรนด์ ผมได้มีการทักไปแซวว่าช่วงนี้ติดเด็กมาก แล้วพิมก็ตอบกลับมาว่าปกติย่ะ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้คุยกันอีกเลย

5.เจตนาที่ไอเ_ยทอยมันเข้ามาหาพิม แล้วใช้ระยะเวลาแค่แป๊บเดียว ถึงมาอยู่ด้วยกัน ในมุมมองของผม ไอเ_ยทอยมันไม่ได้รักพิมจริง ๆ แล้วผมก็รู้มาว่า ตอนที่ให้โมทักมา โมพูดว่า “น้องไม่มีตังจ่ายค่าคอนโดแล้วช่วยรับน้องไปทำงานหน่อยนะ”

เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นไปได้อยากวิงวอนให้สื่อหรือทุกคน พยายามอย่าคิดว่าเค้าเป็นแฟนกัน คำว่าแฟนมันต้องเกิดจากความรักของทั้ง 2 ฝ่าย แต่นี้มีแต่พิมที่รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว คนอย่างมันไม่มีสิทธิ์ใช้คำว่าแฟนกับ ผู้หญิงดี ๆ แบบพิม

6.ทำไมผมถึงออกมาพูด เพราะอยากให้ทุกคนได้รู้ และแฟนคลับที่ออกมาให้กำลังใจไอเ_ยทอยว่า นอกจากมันจะหน้าตัวเ_ยแล้วเ_อกยังมีนิสัยแ_งดา พิมเค้าช่วยเหลือ_ง ทั้งๆ ที่_งลำบาก

แต่สิ่งที่ึงตอบแทน คือการฆ่าเนี้ยนะ_งจะมาพูดไม่ได้ตั้งใจไม่ได้ คนเราทะเลาะกัน ถ้า_งรักเค้าจริง มันต้องฉุดคิดขึ้นมาบ้าง ตอนที่_งกำลังจะเอามีดแทงเค้าไปทีแรก

#ปล ไม่รู้ว่า_งสำนึกได้มากน้อยแค่ไหน หลังจากนี้เข้าไปข้างใน_งจะได้ ลิ้มรสความทรมาน เหมือนที่_งเคยทำไว้กับพิม”

10 ทอยทอยพิม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo