Entertainment

รักต่างวัยโดนใจอย่างแรง โฟโต้เซ็ท ‘เบลล่า-พีค’ โชว์หวานแข่ง ‘อู๋-พิ้งกี้’ ทะเลเป็นสีชมพู

เตรียมหมอนให้พร้อม แล้วไปจิกให้หมอนแตกไปเลย สำหรับความเข้มข้นของละครรักยืนหนึ่งโซเชียล “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้ง กลายเป็นละครรักแห่งปี 2021 ที่แฟน ๆ ฟินหนักมาก

8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้2

ซึ่งสัปดาห์นี้ เพิ่มดีกรีความเข้นข้นพิเศษใส่ไข่ กับอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของละครรักต่างวัยเรื่องนี้ เพราะทางผู้จัดฯ ยกกองไปถ่ายทำกันที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ จัดเต็มไปด้วยบรรยากาศท้องทะเลสวย ๆ และซีนโรแมนติกอย่างแรง ด้วยความตั้งใจอย่างกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ชวนแฟนละครไปตามรอยละครหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง

8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้7

งานนี้ นอกจากจะมีซีนชวนให้เบาหวานขึ้นตาพร้อมเสิร์ฟที่หน้าจอแล้วนั้น ยังขอเพิ่มเติมความหวาน ปล่อยโฟโต้เซ็ทพระนางสุดฮอต “เบลล่า ราณี” พี่สาวยิ้มเพชฌฆาต และไอ้เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” อินเกาะพีพี ออกมาให้แฟน ๆ ได้กดไลค์แรง ๆ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคู่ฟินรุ่นคลาสิค “พิ้งกี้ สาวิกา” และ “อู๋ ธนากร” ที่บอกเลยว่าเคมีสองคู่นี้ ดีงานพระรามสี่มาก ๆ ผ่านการลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพเวดดิ้งมือหนึ่งของประเทศ “วิน บัดดี้” ที่มาร่วมครีเอทภาพหวานในตำนานเซ็ทนี้ ก่อนไปชมกันในละครสัปดาห์นี้ในวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้1
8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้3
8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้5
8 เบลล่า พีค อู๋ พิ้งกี้4

ขอบคุณภาพจาก ครอบครัวละคร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo