Entertainment

‘ทนายเจมส์’ เผย ‘ทอยทอย’ ถามหลายครั้ง แผลที่ ‘พิม’ ถูกแทงมี 20 แผลเลยเหรอ ?

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย ธนภัทร ถามหลายครั้ง แผลที่แฟนสาวถูกแทงมี 20 แผลเลยเหรอ ยันทำผิดต้องรับผิด แต่การรับผิด ต้องรับเท่าที่ตนเองกระทำเท่านั้น

เป็นคดีสะเทือนขวัญที่สร้างความช็อกให้กับสังคม สำหรับกรณี ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ดัง ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว จนเสียชีวิตคาบ้านส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทอยทอย ธนภัทร

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย ธนภัทร ทำผิดต้องรับผิด แต่การรับผิด ต้องรับเท่าที่ตนเองกระทำเท่านั้น

ล่าสุด (9 ส.ค.) ทางด้าน ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ที่ปรึกษาบริษัทของ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย เปิดเผยกับรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง MCOT ตอนนี้ตนเป็นเพียงที่ปรึกษาในคดีเท่านั้น เพราะทอยทอยยังไม่ได้แต่งตั้งให้ใครเป็นทนายดูแลคดี แต่ถ้าทนายเจมส์เข้ามาดูแลคดี ก็ต้องว่าความโดยยึดหลักฐานตามความเป็นจริง คือ ทำผิดต้องรับผิด แต่การรับผิด ต้องรับเท่าที่ตนเองกระทำเท่านั้น

7 ‘ทนายเจมส์ เผย ‘ทอยทอย ถามหลายครั้ง1

ทนายเจมส์ เผยอีกว่า ตอนนี้กำลังรอผลทางด้านนิติวิทยาศาตร์ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการค้นหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไรกันแน่ คาดว่าทางตำรวจจะได้รับผลดังกล่าวภายในวันศุกร์นี้ (13 ส.ค.) และถ้าผลการชันสูตรออกมา ทางทนายเจมส์ก็จะนำมาเป็นหลักฐานประกอบการยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวที่ศาลชั้นต้นใหม่อีกครั้ง

สำหรับวงเงินในการประกันตัวในคดีนี้อยู่ที่ 400,000 บาท และถ้ามีการเจรจาขอใส่กำไล EM ติดตามตัว ก็สามารถลดหลักทรัพย์ลงมาได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล

7 ‘ทนายเจมส์ เผย ‘ทอยทอย ถามหลายครั้ง2

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย ธนภัทร ถามหลายครั้ง แผลที่แฟนสาวถูกแทงมี 20 แผลเลยเหรอ

ส่วนทางฝั่งของ ทอยทอย พูดกับ ทนายเจมส์ หลายครั้งว่า แผลที่ผู้เสียชีวิตถูกแทงมีถึง 20 แผลเลยเหรอ แต่ในส่วนบาดแผลที่ ทอยทอย ได้รับจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีแผลที่แขนซ้าย และเอ็นข้อมือขวาอักเสบ น่าจะเกิดจากการยื้อแย่งมีด

ซึ่งตอนนี้ ทอยทอย อยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เพื่อทำการกักตัวตรวจหาโควิด-19 เมื่อครบกำหนดกักตัวก็จะถูกส่งไปที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป ส่วนภาพรวมอัตราโทษ จำคุกตลอกชีวิต หรือ ประหารชีวิต

ทั้งนี้ คุณอา ของ ทอยทอย เผยว่า ดาราหนุ่มโตมากับ อาม่า ซึ่งเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้คนในบ้านยังปิดข่าวไว้ไม่ให้อาม่ารู้เพราะอายุมาก 80 กว่าปีแล้ว กลัวจะช็อก และให้ญาติมารับอาม่าไปอยู่ที่อื่น ไม่อยากให้เจอหรือรับรู้เรื่องราวของหลานชาย ขณะที่คุณแม่ของ ทอยทอย ยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo