Entertainment

‘อั๋น-จ๋า’ เฉลยแล้ว! เพศของลูกคนที่ 2 ‘พี่พอล’ เผยชื่อน้องที่มาพร้อมความหมายดี ๆ

เฉลยแล้ว! อั๋น-จ๋า ลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย เผยชื่อ น้องพีท มีความหมายว่า เสรีภาพ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและแสนอบอุ่น แถมสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้ทุกคนได้ตลอดเวลา สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่ล่าสุดได้ ประกาศข่าวดีว่า จ๋า อลิสา ภรรยาสุดที่รัก กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ที่กำลังก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 เดือนแล้ว หลังจากมี น้องพอล ลูกชายคนโตเป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่

5 อั๋น จ๋า4

อั๋น-จ๋า ลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย เผยชื่อ น้องพีท มีความหมายว่า เสรีภาพ

ท่ามกลางความยินดีของคนที่ได้ทราบข่าว คุณพ่ออั๋น ก็ได้ทิ้งท้ายประโยคชวนลุ้นไว้ว่า ส่วนใครที่อยากรู้ว่าจะจู๋หรือจะจิ๋ม ต้องรอลุ้นผ่าน อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ งานนี้แฟน ๆ ต่างก็ทาย ต่างก็ลุ้น กันอย่างล้นหลามทั้ง เพศหญิง และเพศชาย

ล่าสุด คุณพ่ออั๋น-คุณแม่จ๋า ก็ได้เฉลยเพศลูกผ่านทางคลิป เบบี้คนที่สองมาแล้ว ใน คุยสตอรี่ – อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ SEASON 5 EP.6 ทางยูทูบ CHANGE2561 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเคลียร์ชัดว่าทำไมถึงปิดเรื่องข่าวน่ายินดีไว้นานจนก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 เดือน

5 อั๋น จ๋า3

อั๋น : “ทำไมเราถึงปิดข่าวเรื่องท้อง จริง ๆ ไม่ได้ปิดนะ แล้วก็ไม่เคยซ่อนท้อง พี่จ๋าก็ไม่เคยเดินแขม่วเลยนะเขาก็ปล่อยเต็มที่ (หัวเราะ) 3 เดือนแรกปกติเขาไม่บอกอยู่แล้ว เพราะว่ามันเป็นภาวะเสี่ยงจริงไหม เราก็เลือกที่จะสบายใจ”

จ๋า : “ไม่ แต่ภูวนาทชอบทำเป็นวาระแห่งชาตินะ คนเลยมีความคาดหวัง เขาต้องว่าเธอแหละ เพราะคราวที่แล้วต้องประกาศแถลงข่าวมีลูก ก็ต้องตื่นเต้นเท่า ๆ กันสิ แล้วอีกอันคือ แถลงข่าวเรื่องแต่งงานอันนี้เราก็ขำเพราะว่าเหมือนเราประกาศว่า ฉันจะมีสามีแล้วจ้า (หัวเราะ)”

อั๋น : “ครั้งที่แล้วคือ อั๋นอ่านข่าวอยู่แล้วพอเปิดประตูมาเจอนักข่าวประมาณ 30 คน ก็เลยต้องพูดเรื่องลูกไป ก็กลายเป็นการแถลงข่าวโดยปริยาย ส่วนท้องนี้ต่างจากท้องแรกยังไง อั๋นเห็นว่าจ๋าแพ้ เพราะเขาเอียนอาหาร เบื่ออาหารมาก เขามีการเวียนหัว สิ่งที่เขาอยากทานอย่างเดียวเลยคือประเภทเครื่องดื่มกับของหวาน”

5 อั๋น จ๋า2

แล้วได้บอก น้องพอล ไหมว่าเขากำลังจะมีน้อง ?

จ๋า : “บอกค่ะ”

อั๋น : “น้องพอล น้องในท้องของ แม่จ๋า ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงลูก”

น้องพอล : “น้องพีท”

อั๋น : “ชื่อนี้คุณแม่ของจ๋าเป็นคนตั้ง ตอนนั้นคือเราก็นั่งคิดกันอยู่ว่าจะน้องของน้องพอล จะชื่ออะไรดี อยู่ดี ๆ คุณย่าก็พูดขึ้นมาว่า พีท ซึ่งมีความหมายว่า เสรีภาพ แต่ว่าในทางคริสต์เนี่ย มันจะมีคำที่ชัดเจนกว่าคือคำว่า สันติสุข = PEACE ฟังดูร่มเย็นดี เราก็ชอบชื่อนี้กัน”

อั๋น : “ส่วนน้องของ น้องพอล ที่อยู่ในท้องแม่จ๋า คือ เพศชาย นั่นเองครับ

5 อั๋น จ๋า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo