Entertainment

ต๊อด ปิติ หมดความอดทน! ซัดแหลก วัคซีนหายไปไหน ลั่นหวังดีขึ้น แต่เลวลงทุกวัน

หมดความอดทนแล้ว สำหรับนักธุรกิจชื่อดัง ต๊อด ปิติ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก ซัดแหลก ถามหาวัคซีนหายไปไหน ทำไมฉีดไม่ได้ตามเป้า หวังว่าจะดีขึ้น แต่เลวลงทุกวัน

สถานการณ์ปัจจุบันในบ้านเรายังคงน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ หลังจากเกิดการแพร่บาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เรียกได้ว่าไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ เพราะในแต่ละวันพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ และผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดสถานการณ์เตียงเต็ม และ ICU ไม่พอ จนส่งผลให้มีผู้ป่วยรอคอยเตียงเสียชีวิตคาบ้านแล้วหลายราย

ต๊อด ปิติ

ต๊อด ปิติ หมดความอดทน! ถามหาวัคซีนหายไปไหน ?

ล่าสุด (9 ส.ค.) นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์โควิด-19 ณ ขณะนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Piti Bhirombhakdi ถามถึงเรื่องวัคซีนว่าหายไปไหน พร้อมยังบอกอีกว่า ถ้าถูกด่าก็จะด่ากลับเช่นกัน

“ผมว่าจะไม่ลงละนะ แต่สงสารคนไทย ศบค.พูดโคตรชัดว่าวัคซีนทำให้จำนวนคนตายลดลง แล้วทำไม่ถึงเลื่อน ทำไมถึงฉีดไม่ได้ตามเป้า วัคซีนหายไปไหน รักกันมากๆหน่อยสิ เตือนไว้ก่อนด่ามาจะด่ากลับ หมดความอนทนแล้วเหมือนกัน ไม่ต้องชื่นชมหรือมาซื้อของบริษัทผม ผมแค่ทำหน้าที่คนไทยคนนึงที่อยากเห็นสิ่งที่ดีขึ้น” ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว ต๊อด ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า

– ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เลวลงทุกวัน ผมก็รู้จักนักการเมืองอยู่เยอะ พวกเค้าก็น่าจะรู้จักผมบ้าง ผมไม่ได้ท้าทายนะครับ แต่ผมถ้ามาผมก็เอา

– ผมก็ได้ sinovac

– ด่านหน้าต้องจับฉลากเพื่อจะได้ฉีด บางโรงพยาบาลใข้วิธีผสมน้ำเพื่อให้ครบคน ผมของสละตัวเองเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้าครับ และเมื่อผมเอาจริงคือเอาจริง

– ผมแค่อยากให้นายกแวะไปโรงบาลสนามกับแผนกICUสัก2-3แห่ง เพื่อจะคิดอะไรออก

– เพราะผมไม่ใช่ทาสและมีส่วนได้เสีย ถ้าผมจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ก็ว่าไปตามเนื้อผ้าครับ ผมตัดสินใจดีแล้ว

– ผมมาจากครอบครับใหญ่ครับ ทุกอย่างทีผมเขียนหรือพูดไป ผมรับผิดชอบตัวเองได้ครับ ไม่เกี่ยวกับบริษัทหรือคนอื่นในครอบครัว

ต๊อด ปิติ

 

1 5

ต๊อด ต๊อด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo