Entertainment

คุณแม่ ‘นิว นิษฐา’ เล่าละเอียด หลังลูกเจอทัวร์ลง ถูกหาโทษคนรถติดโควิด ความจริงคือ ?

คุณแม่ นิว นิษฐา เล่าละเอียด หลังลูกสาวเจอทัวร์ลง ถูกหาโทษคนรถติดโควิด ความจริงคือ ?

เป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล หลังจากว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “มิว นิษฐา” กับสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ออกมาอัดคลิปเล่าอุทาหรณ์ คนรถเป็นโควิด-19 ทำให้ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทั้งที่ระวังตัวมาก ๆ แล้ว จากนั้นเรื่องราวดังกล่าวก็ได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อมีหลายคนมองว่า มิวกับสามีเหมือนโทษคนรถที่ติดโควิด

6 มิว นิษฐา2

ซึ่งต่อมา สาวมิว ก็ได้ออกมาว่า “มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิว ต่ออีกหลายวัน โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเขาเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้

ซึ่งช่วงที่พี่เขาป่วย เราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีน ได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ 2 เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เขานะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติกลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ”

2 มิว นิษฐา3

คุณแม่ นิว นิษฐา เล่าละเอียด หลังลูกสาวเจอทัวร์ลง

และล่าสุด แม่ปู คุณแม่ของ สาวมิว ก็ได้ออกมาช่วยชี้แจงอีกครั้ง โดยเล่ารายละเอียดแทนลูกสาวว่า “ตอบคำถามเรื่องที่ถามว่าคนรถมีอาการมั้ย คือเขาไม่ได้แสดงอาการให้เราเห็น และไม่ได้บอกอะไรเรา จนเขามาขับรถให้คุณพ่อมิวไปทำงาน จนตอนเย็นจะกลับบ้าน ยามที่บริษัทคุณพ่อ มาเตือนคุณพ่อว่าเห็นคนรถไอเยอะ เกรงว่าเขาจะเป็น กลัวคุณพ่อมิวจะติด เราเลยถามเขา เขาเลยบอกว่ามีไอบ้าง วันก่อนเข้า 7-11 เครื่องวัดไข้ได้ 37 นิด ๆ แล้วเขาเลยทานฟ้าทะลายโจรก็ไม่มีอาการอะไรอีก เราเลยให้เขาไปตรวจกับโรงพยาบาลที่มีประกันสังคมอยู่ก็ปรากฏว่าเขาเป็นค่ะ

เพิ่มเติมค่ะ คนรถได้เข้ารักษาที่รพ.ที่เราทำประกันสังคมให้เขา และเขาก็เป็นไม่มาก ไม่ลงปอด รักษาตามอาการ หายดี ออกจาก hospitel และให้พักที่บ้านตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ

ตอนนี้เขาก็มาทำงานตามปกติแล้วค่ะ ตอนเขาหยุดรักษา ได้เงินเดือนตามปกตินะคะ

รายละเอียดบางอย่างเราก็ไม่จำเป็นต้องเล่าในโซเชียลนะคะ ขอบคุณค่ะ”

คุณแม่ นิว นิษฐา

1 คุณแม่ ‘นิว นิษฐา2

1 คุณแม่ ‘นิว นิษฐา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo