Entertainment

ประเดิมรายแรก! ‘โฟกัส’ บุกศาลอาญา ฟ้องหมิ่นเกรียน 1 ล้าน เผยมีลิสต์อีก 32 ราย

ยังคงมีประเด็นให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมา Call Out แสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนนิสิตนักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

โฟกัส1

ก่อนหน้านี้ โฟกัส ได้โพสต์ภาพคู่กับ “ทนายตั้ม” หรือ “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Focus Jeerakul พร้อมโชว์เอกสารลุยฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยเธอเผยว่า “คิดจะด่า คิดถึงศาล คิดถึงโรงพัก ด้วยนะจ๊ะ เตรียมเวลา และเตรียมเงินมาให้พร้อมนะจ๊ะ เศรษฐกิจดีแบบนี้คงมีเงินจ่ายนะจ๊ะ สู้ ๆ นะจ๊ะ”

batch %E0%B9%82%E0%B8%9F%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B8%A51

ล่าสุด ( 9 ส.ค. ) โฟกัส และทนายตั้ม ได้เดินทางไปยัง ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้านบาท ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ซึ่ง โฟกัส ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนปล่อยมานานแล้ว เศรษฐกิจแบบนี้เลยไม่คิดว่าจะฟ้องใคร ตนเข้าไปดูพี่ ๆ ที่โพสต์ว่า ตนรู้สึกว่าเขาคงไม่มีเงินจ่าย หรือเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยขนาดนั้น แต่ในช่วงยุคแบบนี้ก็ยังเลือกที่จะวิจารณ์เรา ต้องลองเป็นเคสตัวอย่าง ถ้าอยากไกล่เกลี่ย อย่างแรกคือต้องมาก่อน ตนอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น จะได้คิดก่อนพูด หรือโพสต์อะไร เพราะทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้าน ทนายตั้ม เผยว่า วันนี้เดินทางมาเพื่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่ไปโพสต์ในกลุ่มข่าวกลุ่มหนึ่ง ทำให้ผู้คนเข้ามาคอมเมนท์เป็นจำนวนมาก จนดาราสาวได้รับความเสียหาย ทางผู้เสียหายได้มีการรวบรวมหลักฐาน และรายชื่อได้ทั้งหมด 33 คน และจะทยอยดำเนินการฟ้องต่อไป

โฟกัส จีระกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo