Entertainment

หวิดดราม่า ‘ป๋าเทพ’ ลูกค้าทวงหน้าเพจ หลังออเดอร์ขนมเปี๊ยะทะลัก จนตอบแชทไม่ทัน

หวิดดราม่า ป๋าเทพ ลูกค้าคอมเมนต์ทวงถาม หลังออเดอร์ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ทะลัก จนตอบแชทไม่ทัน ล่าสุด ทางเพจโร่แจงบุคลากรทางร้านมีจำกัด แต่ทุกคนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ขออภัยมา ณ ที่นี้

จากกรณี “ป๋าเทพ” หรือ “เทพ โพธิ์งาม” ศิลปินตลกชื่อดัง ที่ได้ออกมาวิจารณ์สถานการณ์บ้านเมือง ในเรื่องของการที่มีผู้ชุมนุม ออกมาประท้วง รัฐบาล ว่าไม่สมควร พร้อมยก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา บอกจะเชียร์ใคร ทำอะไรดูเหตุผลด้วยไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลากหลายแง่มุม เพราะมีทั้งเห็นด้วยและเห็นต่าง

15 ป๋าเทพ1

ภายหลังการออกมาแสดงจุดยืน ป๋าเทพ ฝากถึงคนที่อยากจะแบนธุรกิจขนมเปี๊ยะของตนเองว่า ใครอยากกินก็กิน ไม่อยากกินก็ไม่บังคับ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตลกดังเผยว่ายอดขายร้านปังกว่าเดิม ออเดอร์สั่งขนมพุ่งขึ้นหลายเท่าตัว จากปกติที่ขายได้วันละ 200-300 บาท ตอนนี้ทะลุ 2 แสนบาทไปแล้ว

15 ป๋าเทพ2

ยอดออเดอร์ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ทะลัก จนตอบแชทไม่ทัน

และจากออเดอร์ที่ล้นทะลัก จึงทำให้เกิดความล่าช้า จนหวิดมีดราม่าเบา ๆ หลังมีคนเข้าไปคอเมมนต์หน้าเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยมีทั้งคนที่เข้ามาทวงถามว่าส่งข้อความถามสั่งขนม แต่กลับไม่มีคนตอบ บ้างก็บอกว่าโอนเงินไปแล้วยังไม่ได้รับของ ขณะที่บางคนบอกว่ารอตามคิวได้ ไม่เป็นไร แต่อยากให้มีคนมาตอบข้อความ ซึ่งก็มีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาช่วยตอบแทนว่าให้ใจเย็น เพราะเตาอบเขามีน้อย ทำทั้งวันทั้งคืนก็ไม่ทัน

ล่าสุด (9 ส.ค.) เพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า “เรียนคุณลูกค้าขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกท่านครับ เนื่องจากตอนนี้บุคลากรทางร้านมีจำกัด ทำให้การรับออเดอร์และการผลิตขนมไม่ทันกับจำนวนลูกค้าที่สั่งเข้ามา จึงทำให้การผลิตเพื่อจัดส่งล่าช้าและใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์/ออเดอร์ที่สั่งเข้ามาครับ ตามที่แจ้งในอินบ็อกซ์ทางร้านกำลังเพิ่มการผลิตเพื่อให้ขนมเปี๊ยะขั้นเทพจัดส่งได้เร็วขึ้นนะครับ และกำลังรีบตอบกลับทุก ๆ ข้อความและจัดส่งให้ทุก ๆ ท่านครับ อาจจะมีการตอบล่าช้าไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ บุคลากรที่ร้านขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกคนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ”

15 ป๋าเทพ5

15 ป๋าเทพ3 15 ป๋าเทพ4 15 ป๋าเทพ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo