Entertainment

‘เกรซ’ เดือด! สูญเสีย ‘พิม’ เจอคนห่วง ‘ทอยทอย’ ถามถึงผิดทั้งคู่ แต่เพื่อนสมควรตายไหม

เกรซ ชลิตา เพื่อน พิม ชัชสรัญ ถามกลับชาวเน็ตห่วง ทอยทอย ธนภัทร ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร ลั่น ต่อให้ผิดทั้งคู่ แล้วเพื่อนกูสมควรตายไหม

เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทยากที่จะทำใจ สำหรับการสูญเสีย “พิม ชัชสรัญ” ไปอย่างกะทันหัน หลังถูกแฟนหนุ่ม “ทอยทอย ธนภัทร” ใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

14 เกรซเพื่อนพิมทอยทอย1

เกรซ ชลิตา เพื่อน พิม ชัชสรัญ โพสต์อาลัยเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้วนะ

โดยเมื่อวานนี้ (8 ส.ค.) ทางครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ พิม ชัชสรัญ ขณะที่ “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาว “พอร์ช ศรัณย์” ได้โพสต์อินสตาแกรม @gracechalitta ขณะมาส่งเพื่อนรักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมข้อความอาลัย ระบุว่า “ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้วนะ ใครที่ทำก็ขอให้มันได้ชดใช้กรรมให้สมกับที่มันทำมึง ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะมึง”

“ขอบคุณที่ครั้งนึงมึงเคยเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตกู วันนี้กูสั่งชาเย็นกับลอดช่องวัดเจษที่มึงชอบที่สุดให้ด้วยนะ”

14 เกรซเพื่อนพิมทอยทอย5

14 เกรซเพื่อนพิมทอยทอย2

เกรซ ชลิตา เพื่อน พิม ชัชสรัญ ลั่น เพื่อนป่วย แต่ไม่มีทางแทงตัวเอง

นอกจากนี้ สาวเกรซ ยังได้โพสต์สตอรี่ เผยภาพจากสื่อสำนักหนึ่งวิเคราะห์อาการป่วยไบโพลาร์ และโรคซึมเศร้าของ พิม โดยบอกว่า “รบกวนวิเคราะห์ให้เกียรตินิดนึงค่ะ เพื่อนป่วยด้วย 2 แต่ไม่มีทางแทงตัวเองได้ ไม่มีทางเลย”

14 เกรซเพื่อนพิมทอยทอย3

เกรซ ชลิตา เพื่อน พิม ชัชสรัญ ถามกลับชาวเน็ตห่วง ทอยทอย ธนภัทร ลั่น ต่อให้ผิดทั้งคู่ แล้วเพื่อนกูสมควรตายไหม

และตอบชาวเน็ตรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นใจ ทอยทอย ในทำนองว่า ไม่ได้เข้าข้างทอย แค่คิดว่าควรให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย คนที่ตายมันหนักกว่าอยู่แล้ว แต่ถ้าเรื่องนี้มันผิดทั้งคู่ ทอยจะใช้ชีวิตกับการถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร อยู่ในสังคมต่อไปยังไง

ซึ่ง เกรซ ถามกลับว่า “แล้วพิมที่ควรมีชีวิตที่ดีข้างหน้าเหมือนกัน คุณจะชดใช้ยังไง? คุณจะคืนชีวิต ให้พิมได้บ้างไหม? ต่อให้ผิดทั้งคู่ แล้วเพื่อนกูสมควรตายไหม”

14 เกรซเพื่อนพิมทอยทอย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo