Entertainment

‘กานต์’ เผยคลิป ‘ทนายเจมส์’ ตั้งข้อสังเกตปมบาดแผล สวนดราม่าสงสาร ‘ทอยทอย’

กานต์ วิภากร เผยคลิป ทนายเจมส์ ตั้งข้อสังเกตปมบาดแผล งัดทฤษฎีสู้ดราม่า เจอทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์สงสาร ทอยทอย

เจอรถทัวร์คว่ำกลางไอจีไปหลายคันเลยทีเดียว สำหรับ “กานต์ วิภากร” ภรรยาสาวของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 เผยภาพของนักแสดงหนุ่ม “ทอยทอย ธนภัทร” ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตคาบ้าน

10 กานต์ วิภากร1

พร้อมระบุข้อความว่า “แสนทรมาน อิสระมีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด ออกจากกรงได้เพียงนิ้วมือ ร้องไห้ตาแดง นี้แหละ เด็กน้อยธรรมดาที่ไม่มีอะไรเลย เงิน ผู้ใหญ่คอยซับพอร์ต ก็ต้องไปเรือนจำ อดทนนะน้อง คิดดี เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น พักผ่อนนะ เดี๋ยวก็มีคนเมตตาค่ะ สงสารจริง ๆ เว้ย!!”

ซึ่งทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ดึงสติ บอกว่า เขาทำความผิด เขาฆ่าคนตาย เขาต้องได้รับโทษตามกฏหมาย ควรแยกแยะผิดชอบ ออกจากความสงสารส่วนตัว ถึงความจริงมันจะเป็นยังไง เขาก็ไม่สิทธิไปฆ่าคน สิ่งที่ต้องปลูกฝั่งเด็กสมัยนี้ คือ การมีคุณธรรม รู้จักชอบชั่วดี มีสติ ไม่ใช่ทำตามแค่อารมณ์ ไม่งั้นสังคมจะแย่ไปหมด

10 กานต์ วิภากร2

กานต์ วิภากร งัดทฤษฎีสู้ดราม่า เผยคลิป ทนายเจมส์ ตั้งข้อสังเกตปมบาดแผล

ล่าสุด (9 ส.ค.) กานต์ วิภากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิป ทนายเจมส์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง โดยระบุว่า “สมมติคุณบันดาลโทสะ คุณโกรธแค้นมาก ๆ เลย คุณคิดว่าบาดแผลมันจะลึก หรือมันจะตื้น อันนี้ 20 แผล มีลึกแค่ 2 แผล โดยหลักของธรรมชาติมนุษย์ต้องต่อสู้ ต้องปัดป้อง ต้องเอาชีวิตรอด เพราะฉะนั้นบาดแผลเป็นไปไม่ได้ที่จะเรียงตัวสวสยงาม เป็นกลุ่มเป็นก้อน และขนาดของแผลเท่ากันหมดเลยใครที่มาให้การว่า ตัวผู้หญิงไม่เคยฆ่าตัวตาย กรุณาไปดูเฟซบุ๊กของเขา กรุณาไปดูไอจีของเขา เขาก็โพสต์อยู่ว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายมา 10 ครั้งแล้ว”

10 กานต์ วิภากร3

จากนั้น กานต์ ได้เขียนแคปชั่นว่า “ทัวร์กาก ๆ แม่ง ใช้ความรู้สึกตัดสิน ไม่ได้ใช้สมองตัดสิน กรุณาฟังแล้วคิดตาม หยุดอคติ!!

1. ความรู้เกี่ยวกับการชันสูตรเพื่อสืบหาความจริง แม่ง ก็นะ คิด ๆ ๆ ๆ ๆ

2. ความรู้เกี่ยวกับโรคไบโพล่าหรือโรคอารมณ์สองขั้ว แม่ง ก็ไม่มี

3. ความรู้เกี่ยวกับโรคจิตแม่ง ก็ไม่มี

แสดงความคิดเห็นมาแต่ละอย่าง มโนเองล้วน ๆ คนนี้เลวสั_ เหี้ยม อำมหิต บางที คนที่ไปอาจเป็นคนที่ผิด และจะผิดมาก ถ้าการพิสูจน์ปรากฏชัดเจน แล้วคนที่โดนสังคมตัดสินไปแล้ว ใครจะรับผิดชอบ!!

ทฤษฎีนี้ง่ายมากคล้าย ๆ กับ รถมอ’ไซค์ชนกับรถเก๋ง แต่มอเตอร์ไซค์เป็นฝ่ายผิดจากไรก็แล้วแต่ แต่รถเก๋งก็ต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ยิ่งถ้ามอ’ไซค์ตาย อีเก๋งจบชีวิตทั้ง ๆ ที่ขับปกติ มอ’ไซค์แม่ง พุ่งมาสวนเลนชนอย่างจัง! เข้าใจบ้าง ทัวร์ 3 กีบ สมองมีไว้คั่นหู!! ถุย กูละเชื่อเลย!”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเช่นเคย อาทิ

-คนตายไปแล้วพูดอะไรได้ลjะคะ ครอบครัวเขาก็สูญเสียลูกสาว แต่จะเป็นโรคอะไรก็ช่าง ทำไมต้องฆ่าโหดขนาดนั้น ถ้าเรื่องนี้เกิดกับครอบครัวนี้คงไม่ยอมเหมือนกัน คงสู้ถึงที่สุดเหมือนกัน คนตายทั้งคน เราไม่รู้หรอกว่าเขาต่อสู้กันไหม ทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ผู้หญิงคือเขาเสียชีวิต ก็ต้องตามกฎหมายไป ครอบครัวใคร ใครก็รักลูกตัวเอง คนไม่ตายพูดอะไรก็ได้ คนตายเขามีสิทธิแก้ตัวอะไร คนตายทั้งคนนะคะ

-ทนายกำลังชี้นำให้รูปคดีเปลียนไป​ หากินบนความโกหก

-พี่เป็นผู้ใหญ่แล้วอย่าโพสต์อะไรแบบนี้เลย บางทีพี่ต้องบอกตัวเองจะโพสต์อะไร แต่ล่ะครั้ง บอกตัวเองโตแล้ว โตแล้ว หลายครั้งที่ผมไม่ชอบโพสต์พี่ ผมอยาก….แต่ผมก็ บอกตัวเอง…โตแล้ว ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo