Entertainment

‘ฟลุ๊ค กะล่อน’ ซัดกลับชาวเน็ต หลังคอมเมนท์เตือนเรื่องม็อบ หวั่นโรคระบาด

ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน สำหรับ “ฟลุ๊ค กะล่อน” เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @flukkaron เกือบล้านคน อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมา Call Out แสดงจุดยืนทางการเมือง ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องประชาธิปไตย

ฟลุ๊คกะล่อน0

ก่อนหน้านี้ ฟลุ๊ค กะล่อน ได้เข้าร่วมชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก Free Youth เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @flukkaron พร้อมข้อความร่ายยาวพูดถึงการร่วมชุมนุมในครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นอีกครั้งที่ไปม็อบ และก็ยังยืนยันว่าการชุมนุมออกมาเรียกร้องเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน คุณทำงานล้มเหลว ประชาชนมีสิทธิวิจารณ์ แต่ทุกวันนี้กลับปิดปากสื่อ ปิดปากประชาชน ยัดข้อหาต่าง ๆ ทุเรศมาก ไม่อายนานาประเทศบ้างหรอ? หันกระบอกปืนใส่ประชาชนเหมือนเราเป็นเป้าสนาม สิ่งที่ควรทำคือปกป้องประชาชนไม่ใช่หรอ lll เผด็จการจงพินาศ”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องการชุมนุมว่า “เป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน แต่ไม่ใช่ในเวลาที่กำลังมีโรคระบาดไหม โซเชียลมีนะ ใช้ให้เป็นประโยชน์ ถ้าติดโรค ไม่ได้ลำบากแค่คนเดียว”

งานนี้ ฟลุ๊ค กะล่อน จึงไม่นิ่งเฉย เข้ามาตอบกลับในทันทีว่า “โง่ไปใส่รูปโปรมาก่อนอีควาย ไม่เคยมีโควิดจากม็อบอีโง่ สาระแน โรคระบาดกลัวมั้ย กลัวค่ะ แต่รัฐบาลมันเลวร้ายกว่าโควิดค่ะ เลยต้องออกมาไล่ จะอดตายกันหมดแล้ว”

batch ฟลุ๊คกะล่อน4 batch ฟลุ๊คกะล่อน3batch ฟลุ๊คกะล่อน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo